Samsung giới thiệu đồ gia dụng có tính năng kết nối vạn vật

12:21' - 06/09/2018
BNEWS Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) ngày 6/9 đã giới thiệu những sản phẩm đồ gia dụng mới nhất được trang bị tính năng kết nối vạn vật (loT) ở Mexico với khẩu hiệu “Smart Living”.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, trước đó, tập đoàn này cũng cho biết họ vừa tổ chức một sự kiện hồi đầu tuần này ở Mexico City với sự tham gia của 300 nhà đại diện ngành công nghiệp và các phóng viên.

Tại buổi giới thiệu này, Samsung đã trưng bày các sản phẩm cao cấp bao gồm Tivi QLED và tủ lạnh thông minh Family Hub được kết nối với nền tảng loT qua ứng dụng SmartThings.

Samsung trước đây đã ra mắt các sản phẩm tivi 49, 55 và 65 inch ở thị trường Mexico và đây là lần đầu tiên họ giới thiệu dòng sản phẩm tivi QLED 75 inch ở nước này.

Tập đoàn điện tử Hàn Quốc cho biết họ sẽ tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm gia dụng có kết nối loT ở Mexico trong thời gian tới.

LoT là công nghệ kết nối các thiết bị gia dụng với Internet, cho phép các thiết bị này tự nhận diện các thiết bị gia dụng khác và trao đổi dữ liệu với nhau nhằm nâng cao hiệu quả và sự tiện lợi./.

>>>Mức giá bán Galaxy S9 và Galaxy S8 không thay đổi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục