Sân bay Nội Bài bất ngờ gặp sự cố mất điện

21:48' - 08/06/2016
BNEWS Vào lúc 14h50 chiều 8/6, tại khu vực nhà ga T1 và T2 của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã bất ngờ bị mất điện.

Sự cố này khiến hệ thống máy tính và băng chuyền hành lý ký gửi từ quầy thủ tục hàng không số 21 đến số 60 bị dừng lại. Hai phút sau, hệ thống điện dự phòng của cả hai nhà ga đã được kích hoạt.

Sân bay Nội Bài bất ngờ gặp sự cố mất điện. Ảnh: TTXVN

Nhiều khách hàng có mặt tại nhà ga lúc đó cho biết toàn bộ hệ thống màn hình điện tử, wifi miễn phí và băng chuyền hành lý đều bị tắt. Tuy nhiên, sân bay vẫn ổn định, không xuất hiện tình trạng nhốn nháo.

Qua đánh giá của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, sự cố mất điện không gây ảnh hưởng gì tới hoạt động của toàn bộ sân bay và các hãng hàng không. Một số chuyến bay trong chiều nay bị chậm chuyến chủ yếu vì lý do thời tiết (mưa lớn tại Nội Bài).

Theo nguồn tin từ Báo Giao thông cho biết, Cảng vụ Hàng không miền Bắc nhận định nguyên nhân mất điện là do trục trặc tại trạm điện Sóc Sơn. Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ - đã có văn bản gửi Điện lực Sóc Sơn về nguyên nhân mất điện tại Nội Bài.

Ông Phương cũng khẳng định tất cả các chuyến bay đều không bị ảnh hưởng bởi sự cố mất điện này. Việc điều hành bay diễn ra bình thường, tất cả chuyến bay đều được đảm bảo an toàn tối đa.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục