Sàn FTX thông báo về việc đảm bảo tài sản

08:58' - 14/11/2022
BNEWS Giám đốc điều hành mới của sàn giao dịch tiền điện tử FTX - ông John Ray ngày 13/11 cho biết công ty này đang nỗ lực để "đảm bảo tất cả tài sản".

Giám đốc điều hành mới của sàn giao dịch tiền điện tử FTX - ông John Ray ngày 13/11 cho biết công ty này đang nỗ lực để "đảm bảo tất cả tài sản", sau khi có thông tin về các vụ giao dịch trái phép có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

 

Thông báo trên Twitter, ông John Ray cho biết: "Đã xảy ra việc truy cập trái phép vào những tài sản nhất định".

Tuy nhiên, cả ông John Ray và FTX không công bố thông tin chi tiết về số lượng các vụ giao dịch trái phép đã được thực hiện, trong khi công ty chuyên phân tích về tiền điện tử Elliptic cho rằng "khoảng 477 triệu USD có thể đã bị đánh cắp".

Trước đó, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số FTX cho biết đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản ở Mỹ sau khi không thể đạt được một thỏa thuận giúp công ty này giải quyết khó khăn tài chính. Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành FTX, Sam Bankman-Fried, cũng đã từ chức.

Thông tin được công bố sau khi sàn giao dịch Binance xác nhận sẽ không tiến hành thương vụ mua lại FTX, khiến thị trường tiền kỹ thuật số lao dốc, với giá đồng bitcoin rơi xuống mức thấp kỷ lục trong 2 năm. Tương tự như Binance, sàn giao dịch OKX cũng từ chối hỗ trợ, với lý do khoản nợ của FTX là một vấn đề lớn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục