Sản phẩm Bảo an Tín dụng của Bảo hiểm Agribank nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Đây là giải thưởng danh giá minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Agribank trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp uy tín, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người nông dân và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại quốc gia nhằm phát triển thương hiệu thông qua các sản phẩm chất lượng cao. Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm phải trải qua quy trình xét chọn khắt khe, dựa trên các tiêu chí uy tín, minh bạch và chất lượng cao.
Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia và đáp ứng ba tiêu chí: “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo”, “Năng lực tiên phong” với 27 nội dung đánh giá, Bảo hiểm Agribank đã xuất sắc giành giải thưởng này. Điều này thể hiện cam kết của Bảo hiểm Agribank trong sứ mệnh “Trách nhiệm sẻ chia”, bảo vệ quyền lợi và mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Thời gian qua, Bảo hiểm Agribank luôn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu với chất lượng, uy tín cao, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp và nông thôn. Từ khi ra mắt, sản phẩm Bảo nn Tín dụng đã cung cấp giải pháp bảo hiểm tài chính hiệu quả cho khách hàng vay vốn tại Agribank, đặc biệt là các hộ nông dân và doanh nghiệp sản xuất. Khi gặp các rủi ro như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, sản phẩm giúp bảo vệ tài sản và giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng.
Với hệ thống mạng lưới rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, cùng đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, Bảo hiểm Agribank tự hào mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng, đáng tin cậy cho hàng triệu khách hàng. Đây là nền tảng vững chắc để Bảo hiểm Agribank không ngừng phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng bảo hiểm, đảm bảo mọi giao dịch nhanh chóng, an toàn, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, Bảo hiểm Agribank đang nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với khát vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số của ngành tài chính. Bảo hiểm Agribank cam kết không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cấp những sản phẩm dịch vụ ưu việt nhằm phục vụ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.
Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank chia sẻ, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào của Bảo hiểm Agribank, mà còn là thành quả của sự ủng hộ, tin tưởng từ phía cộng đồng và khách hàng trên cả nước.
"Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phục vụ thị trường Tam nông để bảo vệ và đồng hành cùng người dân, mang đến sự phát triển bền vững cho nông nghiệp Việt Nam", ông Hải khẳng định.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
VNPAY và Bảo hiểm Agribank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số ngành bảo hiểm
19:34' - 14/10/2024
Đây là bước đi tiên phong của cả hai bên trong việc số hóa ngành bảo hiểm, theo mục tiêu chuyển đổi số của Nhà nước, mang đến các giải pháp bảo hiểm thông minh và tiện ích cho khách hàng.
-
Tài chính & Ngân hàng
Nền tảng Agribank Open API được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024
11:10' - 08/10/2024
Agribank hiện có gần 20 triệu khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, gần 16 triệu khách hàng sử dụng thẻ ATM, gần 15 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán qua kênh Mobile Banking.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Intel đồng ý trao 10% cổ phần cho chính phủ - bước ngoặt trong chiến lược bán dẫn của Mỹ
14:10'
Ngày 22/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Intel thông báo nhà sản xuất chip này đã đồng ý trao cho chính phủ 10% cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam và CIP trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi
12:48'
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Quỹ CI GMF II COÖPERATIEF U.A. (Quản lý bởi CIP) vừa trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi.
-
Doanh nghiệp
Phú Mỹ - PVFCCo đạt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025
11:53'
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Brazil hỗ trợ 1,85 tỷ USD tín dụng với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thuế Mỹ
08:38'
Ngân hàng Phát triển Kinh tế Xã hội Quốc gia Brazil (BNDES)triển khai thêm gói tín dụng trị giá 10 tỷ real (khoảng 1,85 tỷ USD) hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi mức thuế 50% của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Walmart sử dụng lợi thế quy mô trước những tác động của thuế quan
05:51'
Walmart đang chịu những tác động của thuế quan như mọi doanh nghiệp khác ở Mỹ. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đến Walmart khi tin rằng nhà bán lẻ này mang lại cho họ lợi ích lớn nhất so với số tiền bỏ ra.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp sản xuất Việt chủ động gia nhập nền tảng số
16:16' - 22/08/2025
Nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam nói chung, TP. Hồ Chí Minh nói riêng chủ động gia nhập nền tảng số, đưa sản phẩm lên kênh bán hàng trực tuyến (online) trên thị trường nội địa lẫn toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Sức nặng của báo cáo kinh doanh Nvidia đối với thị trường tài chính
12:58' - 22/08/2025
Giới phân tích cho rằng báo cáo dự kiến công bố ngày 27/8 của “gã khổng lồ” ngành chip mới Nvidia là yếu tố thực sự dẫn dắt hướng đi của thị trường.
-
Doanh nghiệp
Meta “chi đậm” để tăng tốc phát triển AI
12:28' - 22/08/2025
Truyền thông phương Tây đưa tin tập đoàn Meta đã đạt được một thỏa thuận điện toán đám mây với Google trị giá hơn 10 tỷ USD trong vòng 6 năm.
-
Doanh nghiệp
Netflix có tham vọng đưa Thái Lan thành Trung tâm Nội dung châu Á mới
08:04' - 22/08/2025
Netflix đang thực hiện một bước đi chiến lược quan trọng, đầu tư hơn 200 triệu USD vào Thái Lan trong bốn năm qua để biến quốc gia này thành trung tâm nội dung mới của Netflix tại châu Á.