Sản phẩm Bảo an Tín dụng của Bảo hiểm Agribank nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Đây là giải thưởng danh giá minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Agribank trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp uy tín, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người nông dân và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại quốc gia nhằm phát triển thương hiệu thông qua các sản phẩm chất lượng cao. Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm phải trải qua quy trình xét chọn khắt khe, dựa trên các tiêu chí uy tín, minh bạch và chất lượng cao.
Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia và đáp ứng ba tiêu chí: “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo”, “Năng lực tiên phong” với 27 nội dung đánh giá, Bảo hiểm Agribank đã xuất sắc giành giải thưởng này. Điều này thể hiện cam kết của Bảo hiểm Agribank trong sứ mệnh “Trách nhiệm sẻ chia”, bảo vệ quyền lợi và mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Thời gian qua, Bảo hiểm Agribank luôn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu với chất lượng, uy tín cao, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp và nông thôn. Từ khi ra mắt, sản phẩm Bảo nn Tín dụng đã cung cấp giải pháp bảo hiểm tài chính hiệu quả cho khách hàng vay vốn tại Agribank, đặc biệt là các hộ nông dân và doanh nghiệp sản xuất. Khi gặp các rủi ro như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, sản phẩm giúp bảo vệ tài sản và giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng.
Với hệ thống mạng lưới rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, cùng đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, Bảo hiểm Agribank tự hào mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng, đáng tin cậy cho hàng triệu khách hàng. Đây là nền tảng vững chắc để Bảo hiểm Agribank không ngừng phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng bảo hiểm, đảm bảo mọi giao dịch nhanh chóng, an toàn, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, Bảo hiểm Agribank đang nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với khát vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số của ngành tài chính. Bảo hiểm Agribank cam kết không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cấp những sản phẩm dịch vụ ưu việt nhằm phục vụ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.
Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank chia sẻ, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào của Bảo hiểm Agribank, mà còn là thành quả của sự ủng hộ, tin tưởng từ phía cộng đồng và khách hàng trên cả nước.
"Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phục vụ thị trường Tam nông để bảo vệ và đồng hành cùng người dân, mang đến sự phát triển bền vững cho nông nghiệp Việt Nam", ông Hải khẳng định.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
VNPAY và Bảo hiểm Agribank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số ngành bảo hiểm
19:34' - 14/10/2024
Đây là bước đi tiên phong của cả hai bên trong việc số hóa ngành bảo hiểm, theo mục tiêu chuyển đổi số của Nhà nước, mang đến các giải pháp bảo hiểm thông minh và tiện ích cho khách hàng.
-
Tài chính & Ngân hàng
Nền tảng Agribank Open API được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024
11:10' - 08/10/2024
Agribank hiện có gần 20 triệu khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, gần 16 triệu khách hàng sử dụng thẻ ATM, gần 15 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán qua kênh Mobile Banking.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Cổ phiếu giảm giá, giới CEO Mỹ đối mặt "làn sóng" sa thải lớn
17:03'
Báo cáo cho biết trong suốt bảy năm qua, hiệu quả tài chính, đặc biệt là giá cổ phiếu của một công ty, đã trở thành yếu tố dự đoán mạnh mẽ hơn về khả năng giữ chức vụ của một CEO.
-
Doanh nghiệp
OpenAI sắp “rẽ hướng” sang mô hình doanh nghiệp vì lợi nhuận
15:35'
OpenAI đang trong giai đoạn đầu đàm phán với Văn phòng Tổng Chưởng lý California về việc thay đổi cơ cấu doanh nghiệp theo hướng trở thành một công ty vì lợi nhuận.
-
Doanh nghiệp
Marriott giảm dự báo lợi nhuận năm 2024 do nhu cầu yếu tại Trung Quốc
15:12'
Tập đoàn khách sạn Marriott International mới đây đã hạ dự báo lợi nhuận năm 2024, khi hoạt động du lịch yếu tại Trung Quốc lấn át nhu cầu mạnh mẽ trong phân khúc khách đoàn và khách quốc tế.
-
Doanh nghiệp
EVN đề xuất thí điểm giá điện 2 thành phần
14:37'
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trình lên Bộ Công Thương đề án triển khai cơ cấu giá điện hai thành phần, bao gồm giá công suất và giá điện năng.
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop bám trụ ở thị trường hàng đầu Đông Nam Á
09:25'
Indonesia đã ban hành lệnh cấm buôn bán trên các nền tảng mạng xã hội, TikTok (TikTok Shop) đã đưa ra phương thức mới nhằm giữ vững vị trí của mình tại thị trường hơn 270 triệu dân này.
-
Doanh nghiệp
Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank
09:10' - 04/11/2024
Việc triển khai giải pháp OSB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến lợi ích khách hàng, đóng góp thêm vào thành công của Agribank.
-
Doanh nghiệp
Temu: Cơn sốt giá rẻ và mối lo với châu Âu
12:11' - 03/11/2024
Temu không chỉ phá vỡ mọi quy chuẩn mà còn thu hút hàng triệu người tiêu dùng nhờ những sản phẩm giá rẻ chưa từng thấy.
-
Doanh nghiệp
Nhiều tập đoàn công nghệ đầu tư lớn vào trung tâm dữ liệu
08:19' - 03/11/2024
Ngày 2/11, Ủy ban Đầu tư Thái Lan (BOI) đã phê duyệt hỗ trợ đầu tư cho hai dự án trung tâm dữ liệu lớn tại nước này trị giá hơn 60 tỷ baht (1,7 tỷ USD).
-
Doanh nghiệp
Ngành hàng không Nhật Bản đối mặt rào cản lớn
21:24' - 02/11/2024
Chi phí nhiên liệu tăng vọt, rủi ro địa chính trị và tình hình bất ổn tại nhà cung cấp Boeing đang là rào cản với nhiều công ty hàng không của Nhật Bản.