Sản phẩm Bảo an Tín dụng của Bảo hiểm Agribank nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Đây là giải thưởng danh giá minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Agribank trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp uy tín, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người nông dân và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại quốc gia nhằm phát triển thương hiệu thông qua các sản phẩm chất lượng cao. Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm phải trải qua quy trình xét chọn khắt khe, dựa trên các tiêu chí uy tín, minh bạch và chất lượng cao.
Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia và đáp ứng ba tiêu chí: “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo”, “Năng lực tiên phong” với 27 nội dung đánh giá, Bảo hiểm Agribank đã xuất sắc giành giải thưởng này. Điều này thể hiện cam kết của Bảo hiểm Agribank trong sứ mệnh “Trách nhiệm sẻ chia”, bảo vệ quyền lợi và mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Thời gian qua, Bảo hiểm Agribank luôn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu với chất lượng, uy tín cao, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững cho ngành nông nghiệp và nông thôn. Từ khi ra mắt, sản phẩm Bảo nn Tín dụng đã cung cấp giải pháp bảo hiểm tài chính hiệu quả cho khách hàng vay vốn tại Agribank, đặc biệt là các hộ nông dân và doanh nghiệp sản xuất. Khi gặp các rủi ro như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, sản phẩm giúp bảo vệ tài sản và giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng.
Với hệ thống mạng lưới rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, cùng đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm, Bảo hiểm Agribank tự hào mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng, đáng tin cậy cho hàng triệu khách hàng. Đây là nền tảng vững chắc để Bảo hiểm Agribank không ngừng phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng bảo hiểm, đảm bảo mọi giao dịch nhanh chóng, an toàn, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, Bảo hiểm Agribank đang nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với khát vọng trở thành thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số của ngành tài chính. Bảo hiểm Agribank cam kết không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cấp những sản phẩm dịch vụ ưu việt nhằm phục vụ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.
Ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank chia sẻ, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào của Bảo hiểm Agribank, mà còn là thành quả của sự ủng hộ, tin tưởng từ phía cộng đồng và khách hàng trên cả nước.
"Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phục vụ thị trường Tam nông để bảo vệ và đồng hành cùng người dân, mang đến sự phát triển bền vững cho nông nghiệp Việt Nam", ông Hải khẳng định.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
VNPAY và Bảo hiểm Agribank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số ngành bảo hiểm
19:34' - 14/10/2024
Đây là bước đi tiên phong của cả hai bên trong việc số hóa ngành bảo hiểm, theo mục tiêu chuyển đổi số của Nhà nước, mang đến các giải pháp bảo hiểm thông minh và tiện ích cho khách hàng.
-
Tài chính & Ngân hàng
Nền tảng Agribank Open API được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024
11:10' - 08/10/2024
Agribank hiện có gần 20 triệu khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, gần 16 triệu khách hàng sử dụng thẻ ATM, gần 15 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán qua kênh Mobile Banking.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Chuỗi cửa hàng Starbucks điều chỉnh hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc
08:59'
Chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks Corp. đã liên hệ với các công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp công nghệ và bên khác để xem xét hoạt động kinh doanh ở Trung Quốc, trong đó có cả khả năng bán cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Cho phép thí điểm thành lập đội quản lý điện trực thuộc điện lực tỉnh
20:32' - 17/05/2025
Mặc dù triển khai thí điểm, nhưng EVN yêu cầu phải duy trì đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ điện ổn định, liên tục cho khách hàng trên địa bàn quản lý, đảm bảo việc làm và thu nhập người lao động.
-
Doanh nghiệp
Đại Hùng giai đoạn 3: Bản lĩnh của người lao động Petrovietnam
17:11' - 17/05/2025
Tối 16/5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
-
Doanh nghiệp
Netflix "lột xác" giao diện sau 12 năm
12:49' - 17/05/2025
“Ông lớn” truyền phát trực tuyến Netflix vừa chính thức công bố một cuộc đại tu lớn cho trang chủ của mình, đánh dấu lần thay đổi thiết kế đầu tiên kể từ tháng 11/2013.
-
Doanh nghiệp
Google, Meta, Qualcomm và Garmin thành lập hiệp hội ngành nghề mới
11:15' - 17/05/2025
Các chi nhánh tại Nhật Bản của Google, Meta, Qualcomm và Garmin đã cùng thành lập một hiệp hội ngành nghề mới mang tên “Liên minh Doanh nghiệp Số Mở” (Open Digital Business Consortium).
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận ròng của Alibaba thấp hơn nhiều so với dự báo
13:04' - 16/05/2025
Lợi nhuận ròng của Alibaba quý I/2025 đạt 12,4 tỷ NDT thấp hơn nhiều so với dự báo 24,7 tỷ NDT mà LSEG dự báo.
-
Doanh nghiệp
Walmart sẽ tăng giá hàng hóa do tác động của thuế quan
11:49' - 16/05/2025
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới của Mỹ Walmart sẽ phải tăng giá hàng hóa do chi phí cao hơn từ thuế quan mới của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Lập tổ công tác đặc biệt hỗ trợ di dời khu công nghiệp Biên Hòa 1
09:29' - 16/05/2025
Đồng Nai đang quyết tâm thực diện di dời các doanh nghiệp ra khỏi khu công nghiệp Biên Hòa 1 để dự kiến khởi công xây dựng Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh Đồng Nai vào ngày 2/9 sắp tới.
-
Doanh nghiệp
TikTok ra mắt định dạng quảng cáo mới tăng hiệu quả đầu tư cho doanh nghiệp
09:10' - 16/05/2025
TikTok vừa ra mắt định dạng quảng cáo mới Brand Consideration Ads nhằm hỗ trợ thương hiệu tiếp cận nhóm khách hàng đang ở giai đoạn giữa "phễu" - giai đoạn đanh cân nhắc trong hành trình mua sắm.