Sập công trình trong KCN Giang Điền: 3 người tử vong, 7 bị vùi lấp

19:00' - 14/05/2020
BNEWS Theo tin từ lực lượng cứu nạn, cứu hộ tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra khi 10 công nhân đang xây dựng phần tường của nhà máy thuộc Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc).

Khoảng 15 giờ ngày 14/5, tại công trường xây dựng một doanh nghiệp nước ngoài thuê đất trong khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm ít nhất 3 người chết, 7 người mất tích.

Theo tin từ lực lượng cứu nạn, cứu hộ tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra khi 10 công nhân đang xây dựng phần tường của nhà máy thuộc Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc).

Một số nhân chứng cho biết, nhóm 10 công nhân đang dựng dàn giáo và xây dựng khu tường vách mặt trước của khu nhà máy thì bất ngờ toàn bộ bức tường cùng dàn giáo đổ ập xuống. Hàng ngàn tấn bê tông, đất đá và dàn giáo đè lấp 10 công nhân đang thi công.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai đã điều hàng trăm chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đến hiện trường để cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân.

Đến 18 giờ ngày 14/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 người trong tình trạng đã tử vong, vẫn còn ít nhất 7 người khác đang bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ những nạn nhân mất tích.

Được biết, Công ty AV Healthcare thuê hơn 21.000m2 đất trong khu công nghiệp Giang Điền để xây dựng nhà máy sản xuất tã lót, bình sữa, băng vệ sinh… Trong quá trình xây dựng, Công ty AV Healthcare thuê một đơn vị thi công.

Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai tích cực.

TTXVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục