Sắp diễn ra triển lãm du thuyền quy mô lớn tại đảo Tuần Châu

10:59' - 05/11/2017
BNEWS Triển lãm du thuyền Jeanneau có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam sẽ chính thức được khai mạc vào 9 giờ ngày 11/11/2017 tại khu du lịch đảo Tuần Châu, Quảng Ninh..
Mẫu du thuyền Jeanneau NC14. Ảnh: Vietyacht

Triển lãm do Công ty du thuyền Việt (Vietyacht) – nhà phân phối độc quyền hơn 80 mẫu du thuyền của Jeanneau kết hợp Mercedes-Benz An Du và Paradise tổ chức trưng bày, giới thiệu và trải nghiệm.

Theo Ban Tổ chức, đây có thể coi như một sự kiện trưng bày du thuyền, canô thể thao có quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam sau nhiều năm khá kín tiếng trong thế giới thú chơi xa xỉ này.

Dù là lần đầu tiên trưng bày công khai và miễn phí đến người xem nhưng cũng có những mẫu ca nô, du thuyền ấn tượng của hãng Jeanneau (Pháp), bên cạnh đó là một số nhà cung cấp phụ kiện chơi thể thao dưới nước như ván trượt, thuyền bơm hơi, đồ bảo hộ….

Điểm nhấn của triển lãm là du thuyền tầm trung Leader 36. Du thuyền Leader 36 với phong cách lịch lãm bằng thiết kế thân hình chữ V tuyệt đẹp, kiểu dáng thể thao do M.Peters chuyên gia thiết kế tài năng của Garroni tạo ra. Điểm nổi trội của Leader 36 là tính an toàn và dễ sử dụng, phù hợp với các chuyến đi biển ngắn với gia đình hoặc bạn bè.

Để phù hợp với nhu cầu mới chơi du thuyền, canô ở Việt Nam, nhà phân phối Vietyacht mang tới triển lãm mẫu canô Cap Camarat 6.5 WA với chiều dài chỉ 6,5 m.

Đây là loại sản phẩm cùng hạng với mẫu canô Benneteau Flyer 7.7 xuất hiện tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, nhưng hứa hẹn có giá bán hợp lý hơn rất nhiều.

Cùng với Leader 36, các mẫu thuyền khác như canô thể thao Cap Camarat 6.5, thuyền câu Picasso, du thuyền Wellcraft… đang hứa hẹn giúp người xem mở mang tầm mắt cũng như cảm nhận một phần nào thú chơi xa xỉ trên mặt nước đang dần được phổ biến một cách dễ dàng ở Việt Nam.

Mẫu canô thể thao Cap Camarat 6.5 WA. Ảnh: Vietyacht

Đặc biệt tại triển lãm này, Ban tổ chức cho biết với những khách hàng đặt mua sản phẩm du thuyền, canô thể thao trong 2 ngày triển lãm 11-12/11/2017 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 5 đến 10%.

Tại Việt Nam, Công ty du thuyền Việt (Vietyacht) được chỉ định làm đại lý độc quyền các dòng sản phẩm du thuyền có thương hiệu như Merry fisher, Cap Caramat, Leader, Prestige, NC cũng như các sản phẩm du thuyền mang thương hiệu Wellcraft, Glastron… Đây là các dòng du thuyền nhập khẩu từ Jeanneau- thành viên của tập đoàn chế tạo du thuyền BENETEAU (Pháp), có giá từ 800 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng./.

>> Năm 2018 sẽ có thêm nhiều thương hiệu tham gia triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục