Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024

16:32' - 20/03/2024
BNEWS Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 có sự tham gia của hàng trăm gian hàng với 5.000 m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và sản phẩm trưng bày.

Triển lãm Quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông – máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2024) và Triển lãm Quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.) từ ngày 17 – 20/4/2024.

Thông tin này được công bố tại buổi họp báo giới thiệu triển lãm do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Điện lực Việt Nam, Trường Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức hôm nay 20/3.

Phó giám đốc HADIFA Lê Ngọc Đức giải đáp thông tin về sự kiện. Ảnh: Minh Anh - TTXVN

 

Phó giám đốc HADIFA Lê Ngọc Đức cho biết, tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ là cầu nối, tạo các điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, kết nối và phát triển quan hệ hợp tác, kinh doanh, đàm phán và ký kết các thỏa thuận hợp tác, hợp đồng kinh doanh thương mại. Không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, hai triển lãm này còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Về quy mô, hai triển lãm này có sự tham gia của hàng trăm gian hàng với 5.000 m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày. Theo đó, các hạng mục trưng bày tại triển lãm Contech Vietnam 2024 gồm xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, công nghệ mỏ, giao thông vận tải. Tại triển lãm EL Vietnam 2024 trưng bày các công trình giải pháp năng lượng; thiết bị, công nghệ; chiếu sáng.

Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hội Vật liệu xấy dựng Việt Nam Thái Duy Sâm nhấn mạnh điểm độc đáo của sự kiện năm nay khi Triển lãm Contech Vietnam 2024 được tổ chức đồng thời với Triển lãm EL Vietnam 2024. Hai sự kiện này có tính phối hợp và bổ trợ lẫn nhau, mở ra nhiều hơn cơ hội hợp tác và phát triển giữa các doanh nghiệp trong ngành, cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của các nhà triển lãm, các thương hiệu, máy móc, thiết bị và công nghệ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Israel và Việt Nam. Dự kiến các sự kiện thu hút đông khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có các hội thảo chuyên đề và thuyết trình kỹ thuật do Ban tổ chức phối hợp với Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM), Hội Điện lực Việt Nam (VEEA), Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) và các đơn vị tham gia triển lãm tổ chức.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục