Sapo Go – Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh online
Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.
Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi
Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.
Theo dự đoán của Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.
Cũng theo Nielsen, tác động của dịch COVID-19 khiến cho 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống; 25% người tiêu dùng tăng cường mua sắm trực tuyến.
Báo cáo của iPrice xếp hạng các ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất năm 2019, top 4 là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo, trong khi vẫn liên tiếp xuất hiện các ứng dụng ngoại và được tải xuống nhiều như SHEIN và Wish.
Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.
Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau.
Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.
Sapo Go - Phần mềm quản lý bán hàng 4 trong 1
Phần mềm quản lý bán hàng từ 5 năm trở lại đây đã trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý bán hàng hiện nay cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.
Nổi bật nhất trên thị trường hiện nay là giải pháp Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook - Sapo Go được xây dựng bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo.
Gọi Sapo Go là Phần mềm quản lý bán hàng online 4 trong 1 quả không sai vì Sapo Go là cổng kết nối tiện lợi giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả Facebook và ba sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam Shopee, Lazada, Sendo.
Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.
Hơn thế nữa, Sapo Go hỗ trợ tự động tạo đơn hàng Livestream trên Fanpage, tích hợp các đơn vị vận chuyển nhanh nên giảm thời gian chờ của khách hàng tới mức tối đa. Sapo Go cũng chính là phần mềm quản lý bán hàng online đầu tiên tích hợp thanh toán VNPay QR trên Messenger.
Chương trình dùng thử miễn phí 15 ngày sẽ giúp chủ shop trải nghiệm tính năng 4 trong 1 của Sapo Go. Dùng thử miễn phí ngay.
- Từ khóa :
- sapo go
- thương mại điện tử
- shopee
- lazada
- sendo
Tin liên quan
-
Công nghệ
Các ứng dụng di động đã thay đổi "sân chơi" thương mại điện tử như thế nào?
14:23' - 04/05/2020
Với các ứng dụng di động sẵn có, các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp mới hoàn toàn có thể cạnh tranh với những “người chơi” lâu năm, thay vì “chật vật” bán sản phẩm trên thị trường truyền thống.
-
Kinh tế Thế giới
Dịch COVID-19: Cơ hội để thương mại điện tử "bùng nổ"
13:09' - 04/05/2020
Đại dịch COVID-19 bùng phát đang mang lại cơ hội to lớn cho thương mại điện tử phát triển khi hàng tỷ người trên khắp thế giới phải tuân thủ các sắc lệnh yêu cầu ở trong nhà hoặc giãn cách xã hội.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại và sản phẩm OCOP
21:14' - 26/08/2025
Ngày 26/8, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại, ẩm thực và sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh năm 2025.
-
Thị trường
Sau vị trí số 2 thế giới: Gạo Việt hướng tới giá trị gia tăng và phát triển bền vững
16:20' - 22/08/2025
Sau nhiều năm nỗ lực cải thiện chất lượng, nâng cao giá trị và mở rộng thị trường, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới trong 6 tháng đầu năm 2025.
-
Thị trường
Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025
14:14' - 21/08/2025
Ngày 21/8/2025, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra khai mạc Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025, do tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức.
-
Thị trường
Tạo điều kiện cho nghề nuôi cá nước lạnh có chỗ đứng trên “sân nhà”
09:27' - 21/08/2025
Tăng trưởng sản xuất cá nước lạnh trong giai đoạn 2007-2023 trung bình 49,13%/năm, đưa Việt Nam vào nhóm 6 nước có sản lượng cá tầm lớn nhất thế giới.
-
Thị trường
Xuất khẩu rau quả lấy lại đà tăng trưởng
16:47' - 20/08/2025
Xuất khẩu rau quả Việt Nam đang trên đà phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng âm hồi đầu năm 2025.
-
Thị trường
Lotte Mart khuyến mãi lớn dịp quốc khánh 2/9
14:17' - 20/08/2025
Từ 20/8 đến 9/9/2025, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam” với rất nhiều sản phẩm Việt Nam giảm giá tới 50%.
-
Thị trường
TP. Hồ Chí Minh ngăn chặn nguy cơ thịt lợn nhiễm bệnh ngay từ chợ
13:01' - 20/08/2025
Tình hình dịch tả lợn châu Phi tại TP. Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, đặt ra yêu cầu cấp bách phải kiểm soát chặt chẽ thịt lợn lưu thông trên thị trường.
-
Thị trường
Nhiều công nghệ tiên tiến được giới thiệu tại Tuần lễ ngành nước Việt Nam
12:41' - 20/08/2025
Triển lãm với 200 gian hàng giới thiệu giải pháp số hóa, công nghệ tiên tiến và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nghiệp ngành nước trong nước và quốc tế.
-
Thị trường
Trung Quốc gia hạn điều tra chống trợ cấp đối với các sản phẩm sữa EU
07:30' - 19/08/2025
Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết, thời gian điều tra sẽ được kéo dài đến ngày 21/2/2026 với lý do vụ việc có tính phức tạp.