Sapo Go – Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh online
Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.
Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi
Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.
Theo dự đoán của Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.
Cũng theo Nielsen, tác động của dịch COVID-19 khiến cho 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống; 25% người tiêu dùng tăng cường mua sắm trực tuyến.
Báo cáo của iPrice xếp hạng các ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất năm 2019, top 4 là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo, trong khi vẫn liên tiếp xuất hiện các ứng dụng ngoại và được tải xuống nhiều như SHEIN và Wish.
Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.
Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau.
Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.
Sapo Go - Phần mềm quản lý bán hàng 4 trong 1
Phần mềm quản lý bán hàng từ 5 năm trở lại đây đã trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý bán hàng hiện nay cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.
Nổi bật nhất trên thị trường hiện nay là giải pháp Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook - Sapo Go được xây dựng bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo.
Gọi Sapo Go là Phần mềm quản lý bán hàng online 4 trong 1 quả không sai vì Sapo Go là cổng kết nối tiện lợi giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả Facebook và ba sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam Shopee, Lazada, Sendo.
Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.
Hơn thế nữa, Sapo Go hỗ trợ tự động tạo đơn hàng Livestream trên Fanpage, tích hợp các đơn vị vận chuyển nhanh nên giảm thời gian chờ của khách hàng tới mức tối đa. Sapo Go cũng chính là phần mềm quản lý bán hàng online đầu tiên tích hợp thanh toán VNPay QR trên Messenger.
Chương trình dùng thử miễn phí 15 ngày sẽ giúp chủ shop trải nghiệm tính năng 4 trong 1 của Sapo Go. Dùng thử miễn phí ngay.
- Từ khóa :
- sapo go
- thương mại điện tử
- shopee
- lazada
- sendo
Tin liên quan
-
Công nghệ
Các ứng dụng di động đã thay đổi "sân chơi" thương mại điện tử như thế nào?
14:23' - 04/05/2020
Với các ứng dụng di động sẵn có, các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp mới hoàn toàn có thể cạnh tranh với những “người chơi” lâu năm, thay vì “chật vật” bán sản phẩm trên thị trường truyền thống.
-
Kinh tế Thế giới
Dịch COVID-19: Cơ hội để thương mại điện tử "bùng nổ"
13:09' - 04/05/2020
Đại dịch COVID-19 bùng phát đang mang lại cơ hội to lớn cho thương mại điện tử phát triển khi hàng tỷ người trên khắp thế giới phải tuân thủ các sắc lệnh yêu cầu ở trong nhà hoặc giãn cách xã hội.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15'
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…