Sapo Go – Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh online
Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.
Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi
Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.
Theo dự đoán của Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.
Cũng theo Nielsen, tác động của dịch COVID-19 khiến cho 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống; 25% người tiêu dùng tăng cường mua sắm trực tuyến.
Báo cáo của iPrice xếp hạng các ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất năm 2019, top 4 là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo, trong khi vẫn liên tiếp xuất hiện các ứng dụng ngoại và được tải xuống nhiều như SHEIN và Wish.
Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.
Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau.
Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.
Sapo Go - Phần mềm quản lý bán hàng 4 trong 1
Phần mềm quản lý bán hàng từ 5 năm trở lại đây đã trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý bán hàng hiện nay cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.
Nổi bật nhất trên thị trường hiện nay là giải pháp Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook - Sapo Go được xây dựng bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo.
Gọi Sapo Go là Phần mềm quản lý bán hàng online 4 trong 1 quả không sai vì Sapo Go là cổng kết nối tiện lợi giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả Facebook và ba sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam Shopee, Lazada, Sendo.
Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.
Hơn thế nữa, Sapo Go hỗ trợ tự động tạo đơn hàng Livestream trên Fanpage, tích hợp các đơn vị vận chuyển nhanh nên giảm thời gian chờ của khách hàng tới mức tối đa. Sapo Go cũng chính là phần mềm quản lý bán hàng online đầu tiên tích hợp thanh toán VNPay QR trên Messenger.
Chương trình dùng thử miễn phí 15 ngày sẽ giúp chủ shop trải nghiệm tính năng 4 trong 1 của Sapo Go. Dùng thử miễn phí ngay.
- Từ khóa :
- sapo go
- thương mại điện tử
- shopee
- lazada
- sendo
Tin liên quan
-
Công nghệ
Các ứng dụng di động đã thay đổi "sân chơi" thương mại điện tử như thế nào?
14:23' - 04/05/2020
Với các ứng dụng di động sẵn có, các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp mới hoàn toàn có thể cạnh tranh với những “người chơi” lâu năm, thay vì “chật vật” bán sản phẩm trên thị trường truyền thống.
-
Kinh tế Thế giới
Dịch COVID-19: Cơ hội để thương mại điện tử "bùng nổ"
13:09' - 04/05/2020
Đại dịch COVID-19 bùng phát đang mang lại cơ hội to lớn cho thương mại điện tử phát triển khi hàng tỷ người trên khắp thế giới phải tuân thủ các sắc lệnh yêu cầu ở trong nhà hoặc giãn cách xã hội.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thị trường hàng hóa thế giới trầm lắng trong ngày Mỹ nghỉ giao dịch
09:55' - 18/02/2025
Nhóm kim loại diễn biến tương đối giằng co do những lo ngại về những chính sách thuế mới của Mỹ và triển vọng kinh tế kém lạc quan tại Trung Quốc.
-
Thị trường
Thị trường cà phê và kim loại tiếp tục ‘hút’ dòng tiền
09:25' - 17/02/2025
Nhóm nguyên liệu tiếp tục tạo điểm nhấn khi giá toàn bộ 9 mặt hàng trong nhóm đồng loạt tăng mạnh.
-
Thị trường
Thị trường Tp. Hồ Chí Minh trầm lắng ngày Lễ Valentine 14/2
16:32' - 14/02/2025
Ngày Lễ Valentine 14/2 tại Tp. Hồ Chí Minh cho thấy, nhiều đơn vị kinh doanh quà tặng đã tung đa dạng hàng hóa ra thị trường, nhưng không khí bán buôn kém sôi động hơn mùa Lễ Valentine năm trước.
-
Thị trường
Chỉ số MXV-Index quay lại vùng đỉnh trong vòng 9 tháng
09:27' - 14/02/2025
Lực mua chiếm áp đảo đã kéo chỉ số MXV-Index lên vùng cao nhất trong 9 tháng qua và dừng chân ở mức 2.349 điểm.
-
Thị trường
Ecuador xuất khẩu hoa đạt kỷ lục vào dịp lễ Valentine
08:44' - 14/02/2025
Ecuador, quốc gia xuất khẩu hoa hàng đầu thế giới, đã xuất số lượng hoa kỷ lục vào mùa lễ Valentine năm nay, với gần 28.800 tấn hoa, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước.
-
Thị trường
Giá trứng cao kỷ lục tại Mỹ do dịch cúm gia cầm
21:34' - 13/02/2025
Trung bình giá trứng loại A bán theo vỉ 12 quả ở Mỹ là 4,95 USD, tăng cao hơn mức kỷ lục 4,82 USD thiết lập cách đây 2 năm và hơn gấp 2 lần so với mức thấp 2,04 USD hồi tháng 8/2023.
-
Thị trường
Sôi động thị trường quà tặng ngày lễ Valentine 14/2
20:00' - 13/02/2025
Ngày lễ Valentine không rơi vào kỳ nghỉ Tết như năm trước nên các cửa hàng kinh doanh hoa, sản phẩm quà tặng cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị, phục vụ khách hàng với hy vọng sức mua sẽ tăng cao.
-
Thị trường
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng
19:58' - 13/02/2025
Hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước đã bắt đầu triển khai hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (ngày 15/3).
-
Thị trường
Khi món quà tình yêu thành "gánh nặng" kinh tế
18:44' - 13/02/2025
Sự bùng nổ giá hạt ca cao – nguyên liệu chính làm nên sôcôla – đang khiến những món quà dịp lễ này trở thành một cam kết tài chính lớn hơn bao giờ hết.