Sapo Go – Giải pháp hỗ trợ bán hàng đa kênh online

15:56' - 14/05/2020
BNEWS Xu hướng bán hàng online đa kênh đang trở nên phổ biến hơn lúc nào hết, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0.
Khách hàng tìm đến nhiều kênh hơn để mua hàng đồng nghĩa với việc các nhà bán hàng cần xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Khó khăn đặt ra cho chủ shop là đồng bộ các gian hàng, kiểm kho, tương tác với khách hàng nhanh chóng. Phần mềm quản lý bán hàng kết nối sàn thương mại điện tử, mạng xã hội trở thành giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.

Xu hướng bán hàng online đa kênh lên ngôi

 Có thể nói mua hàng đa kênh đã trở thành hành vi thường thấy của người tiêu dùng, đặc biệt khi điện thoại thông minh và mạng Internet phủ sóng rộng khắp khiến họ tra cứu thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Theo dự đoán của Nielsen Việt Nam, với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt mức 10 tỷ USD đến cuối năm 2020.

Cũng theo Nielsen, tác động của dịch COVID-19 khiến cho 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất ghé thăm các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống; 25% người tiêu dùng tăng cường mua sắm trực tuyến.

Báo cáo của iPrice xếp hạng các ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất năm 2019, top 4 là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo, trong khi vẫn liên tiếp xuất hiện các ứng dụng ngoại và được tải xuống nhiều như SHEIN và Wish.

 Điều này cho thấy, xu hướng mở rộng thị trường bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh, nhiều sàn đang tăng mạnh.

 Không đứng ngoài xu thế, các chủ cửa hàng phải nhanh chóng chuyển dịch để bán hàng đa kênh: bán trực tiếp tại quầy, bán trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Trên sàn và Facebook lại lập nhiều gian hàng và fanpage để bán nhiều mặt hàng khác nhau.

Tuy nhiên, họ đứng trước khó khăn khi quản lý và đồng bộ nhiều kênh cùng một lúc, trong khi nguồn lực về nhân sự có hạn và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn.

 Sapo Go - Phần mềm quản lý bán hàng 4 trong 1

Phần mềm quản lý bán hàng từ 5 năm trở lại đây đã trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng toàn quốc trong việc quản lý hệ thống, sản phẩm, nhân viên - thay cho phương pháp bán hàng “ghi chép sổ” và bảng excel truyền thống.

 Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý bán hàng hiện nay cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.

 Nổi bật nhất trên thị trường hiện nay là giải pháp Quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên Sàn và Facebook - Sapo Go được xây dựng bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo.

Gọi Sapo Go là Phần mềm quản lý bán hàng online 4 trong 1 quả không sai vì Sapo Go là cổng kết nối tiện lợi giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả Facebook và ba sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam Shopee, Lazada, Sendo.

Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời  bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.

Hơn thế nữa, Sapo Go hỗ trợ tự động tạo đơn hàng Livestream trên Fanpage, tích hợp các đơn vị vận chuyển nhanh nên giảm thời gian chờ của khách hàng tới mức tối đa. Sapo Go cũng chính là phần mềm quản lý bán hàng online đầu tiên tích hợp thanh toán VNPay QR trên Messenger.

Chương trình dùng thử miễn phí 15 ngày sẽ giúp chủ shop trải nghiệm tính năng 4 trong 1 của Sapo Go. Dùng thử miễn phí ngay.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục