Sau 9 tháng Tập đoàn KIDO đã hoàn thành chỉ tiêu cả năm 2020

08:31' - 26/09/2020
BNEWS Lợi nhuận trước thuế dự ước của KIDO đạt gần 338 tỷ đồng, tương đương 103% kế hoạch đề ra của cả năm.

Theo Báo cáo tài chính từ Tập đoàn KIDO (mã KDC), doanh thu thuần dự ước 9 tháng năm 2020 đạt 5.960 tỷ đồng, tăng mạnh 17,3% so với cùng kỳ năm 2019 chủ yếu là do doanh thu ngành dầu tăng. 

Doanh thu ngành kem chỉ giảm nhẹ 9,8% và doanh thu ngành dầu tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. 

Theo đó, lợi nhuận trước thuế dự ước của KIDO đạt gần 338 tỷ đồng, tương đương 103% kế hoạch đề ra của cả năm, tăng 49,4% và lợi nhuận sau thuế đạt 261 tỷ đồng, tăng 56,6% so với cùng kỳ năm trước. Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành dầu và tối ưu hóa hoạt động ngành kem đóng góp vào khoản tăng lợi nhuận ấn tượng trên.

Lãnh đạo KIDO cho biết, đối mặt với ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và sự biến động giá cả của nguyên vật liệu, KIDO luôn trong tư thế chủ động theo dõi sát sao tình hình thực tế để đưa ra các biện pháp ứng phó đúng đắn và kịp thời.

Cụ thể, khi dịch bệnh bùng phát, KIDO thực hiện chuyển dịch hệ thống phân phối, dự trữ hàng hóa, kết nối với các đơn vị được phép phục vụ các sản phẩm thiết yếu để cung cấp sản phẩm cho người dân ở các khu vực nóng của dịch, quyết tâm không để người dân thiếu hàng.

KIDO cũng nhanh chóng đưa ra thị trường các sản phẩm bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho người dân, đẩy mạnh các sản phẩm cao cấp và tăng cường các hoạt động mở rộng thị phần trên kênh.

Song song đó, doanh nghiệp cũng triển khai rà soát và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, tập trung đẩy mạnh các sản phẩm cốt lõi và cao cấp.

Khi dịch bệnh được kiểm soát tốt và các hoạt động kinh doanh dần trở lại bình thường, nắm bắt được các xu hướng ăn vặt của giới trẻ và nhu cầu sử dụng các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, KIDO đã cho ra mắt các sản phẩm mới để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục