Sau giảm giá, Toyota Rush tiếp tục ưu đãi để tăng sức cạnh tranh

11:02' - 16/11/2020
BNEWS Kể từ 16/11 đến 31/12, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Rush khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu Toyota Rush cùng gói miễn phí 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota trị giá 16 triệu đồng.

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân, Toyota Việt Nam ưu đãi gói miễn phí 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá hơn 16 triệu đồng; đối với khách hàng kinh doanh có một trong hai lựa chọn là gói miễn phí 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá hơn 14 triệu đồng hoặc mua gói 2 năm bảo hiểm Toyota có trị giá 27 triệu, nhưng khách hàng chỉ phải chi trả hơn 8 triệu.

Cũng trong tháng 9 vừa qua, để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, Toyota thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, giảm 35 triệu so với trước đó. Như vậy, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm lên tới 50 triệu khi sở hữu Toyota Rush.

Toyota SUV cỡ nhỏ - xe lai giữa crossover và MPV Rush chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 10/2018 với một phiên bản duy nhất như mẫu Fortuner thu nhỏ. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn tối đa 139Nm.

Sở hữu không gian rộng rãi cho 7 người, Rush mang lại hành trình thoải mái cho cả gia đình cùng với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt để tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, phù hợp với những chuyến đi xa.

Đặc biệt khả năng vận hành linh hoạt khi đạt khoảng sáng gầm xe lớn (220mm), có thể di chuyển trên nhiều địa hình phức tạp như đường lụt hay gập ghềnh.

Toyota Việt Nam cho biết, Rush đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP khi sở hữu hàng loạt tính năng an toàn gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh – ABS, phân bổ lực phanh điện tử - EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, ổn định thân xe điện tử - VSC, kiểm soát lực kéo – TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, camera lùi và cảm biến lùi…

Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Rush có doanh số bán từ 198 xe trong tháng 9 và tăng lên 453 xe trong tháng 10. Trong khi, các đối đối thủ cạnh tranh như Suzuki XL7 có doanh số lần lượt 654 xe và 799 xe; Mitsubishi Xpander đạt doanh số lần lượt 1.470 xe và 1.683 xe trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục