Sau khai trương chi nhánh Gò Vấp, Subaru Việt Nam sẽ mở trụ sở mới tại miền Bắc

09:08' - 13/10/2023
BNEWS Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản đã khai trương cơ sở mới của Subaru Sài Gòn - Chi nhánh Gò Vấp.

Đây là cơ ở được chuyển từ địa chỉ cũ ở 19 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp về địa chỉ mới 819 Quang Trung, phường 12, quận  Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, với toàn bộ cơ sở vật chất được xây dựng mới hoàn toàn.

 

Ông Phillip Lu, Tổng Quản lý Điều hành Kinh doanh và Thị trường của Tập đoàn Motor Image - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại 8 thị trường ở châu Á cho biết, khách hàng Việt Nam đã dành nhiều sự quan tâm cho Subaru nhờ vào cam kết của thương hiệu về sự an toàn. Việt Nam là một trong những thị trường có tỉ lệ tăng trưởng nhanh nhất của Subaru trên toàn cầu.

Trong những năm qua, Subaru luôn nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng Việt Nam. Năm 2018, Subaru chỉ có 7 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, và bán được 117 xe cả năm. Đến nay, số lượng đại lý Subaru đã tăng lên 17 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, tức là số lượng đại lý tăng 143% sau 5 năm. Trong khi đó, doanh số xe Subaru bán ra hàng năm đã tăng trưởng gấp hơn 15 lần.

“Nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe với những trang bị an toàn hàng đầu của khách hàng Việt Nam là tiền đề cho phép Subaru phát triển vượt bậc và mạnh mẽ như vậy, và chúng tôi cũng rất cảm kích vì sự tin tưởng của các khách hàng Việt Nami”, ông Phillip Lu chia sẻ.

Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Gò Vấp có chức năng kinh doanh xe Subaru mới, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ hậu mãi bao gồm đồng sơn và sửa chữa xe theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt củaTập đoàn Subaru Nhật Bản.

Với tổng diện tích gần 2.500m2, cơ sở mới của Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Gò Vấp rộng hơn 1.000m2 so với địa điểm kinh doanh cũ. Showroom mới rộng hơn có thể trưng bày đến 6 chiếc xe Subaru khác nhau để khách hàng dễ dàng tìm hiểu mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu và cá tính riêng của mình.

Với 6 khoang cầu nâng, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn và thiết bị chẩn đoán điện tử từ nhà máy Subaru Nhật Bản, Trung tâm Dịch vụ Subaru Sài Gòn – Chi nhánh Gò Vấp cung cấp đầy đủ các dịch vụ hậu mãi gồm sửa chữa và bảo dưỡng xe, đồng sơn, cung cấp phụ tùng và phụ kiện Subaru chính hãng. Trung tâm Dịch vụ được trang bị 2 phòng sơn hiện đại.

Trung tâm Dịch vụ mới của Subaru Sài Gòn – Gò Vấp có thể phục vụ đến hơn 30 lượt khách/ngày, nâng tầm trải nghiệm và thuận tiện nhất dành cho khách hàng tại quận Gò Vấp và các khu vực lân cận.

Khẳng định cam kết lâu dài đối với thị trường Việt Nam, ông Philip Lu cho biết thêm: “Để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng Subaru tại Việt Nam, Tập đoàn Motor Image cũng đang đầu tư một cơ sở rộng 3.500m2 tại Hà Nội, dự kiến đưa vào hoạt động từ quý 1 năm sau.

Cơ sở này sẽ là trụ sở Subaru tại khu vực miền Bắc, bao gồm showroom trưng bày xe mới với đầy đủ chức năng, xưởng dịch vụ quy mô lớn với các trang thiết bị tiên tiến nhất về bảo dưỡng, sửa chữa, đồng sơn. Nơi này cũng sẽ là đầu mối cung ứng phụ tùng và xe mới cho Subaru tại khu vực phía Bắc. Bắt đầu chương mới, Subaru mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa từ các khách hàng Việt Nam trong hành trình sắp tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục