Sau MBBank, tiếp tục đến app BIDV và Vietcombank "đình công"
Theo phản ánh, ứng dụng VCB Digibank của Vietcombank và BIDV SmartBanking của BIDV đang xảy ra hiện tượng rất khó đăng nhập hoặc nếu đăng nhập được cũng không thực hiện được giao dịch.
Chị Lê Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết từ khoảng 15h chiều nay ứng dụng ngân hàng BIDV của chị đã không thể đăng nhập được.
"Mỗi lần đăng nhập tôi chỉ thấy ứng dụng báo kết nối tới hệ thống gián đoạn và yêu cầu thử lại sau. Thử hàng chục lần, tôi mới đăng nhập được nhưng đến khi chuyển khoản, tôi lại tiếp tục nhận được thông báo không thực hiện được. Với thói quen tiêu dùng và thanh toán trực tuyến, việc ứng dụng ngân hàng lỗi nhiều giờ chưa được khắc phục gây khá nhiều bất tiện cho tôi", chị Liên chia sẻ.
Cũng gặp sự cố trong chiều nay, ứng dụng VCB Digibank của Vietcombank sau một thời gian khắc phục được lỗi đăng nhập thì khách hàng vẫn chưa thể thực hiện được các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, 2 ngân hàng này vẫn chưa đưa ra các thông báo nào về bảo trì hệ thống hay thông tin liên quan đến sự cố. Trên fanpage chính thức của Vietcombank và BIDV, nhiều khách hàng cũng để lại các bình luận phản ánh về các lỗi trên.
Trước đó, ngày 16/11, app MBBank cũng đã gặp sự cố trong nhiều giờ. Ngân hàng này thông tin trên fanpage cho biết ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (app MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn.
Theo thông tin từ MB, trong trường hợp lỗi mạng như hiện tại, người dùng vẫn có thể giao dịch trực tiếp tại quầy hoặc tại ATM./.
>>>TPBank gặp sự cố giao dịch, xuất hiện nhiều facebook nghi giả mạo ngân hàng
Tin liên quan
-
Công nghệ
Sự cố Google Cloud làm sập hàng trăm trang mạng trên thế giới
08:02' - 17/11/2021
Hàng trăm trang mạng lớn hiển thị lỗi "404: not found" sau khi nền tảng điện toán đám mây Google Cloud gặp sự cố.
-
Ngân hàng
App MBBank lỗi nhiều giờ, người dùng nóng lòng "có tiền mà không được tiêu"
14:57' - 16/11/2021
MB cho biết đang ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (app MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn.
Tin cùng chuyên mục
-
Ngân hàng
Ưu đãi cho vay phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm
14:34' - 28/03/2024
Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0%/năm.
-
Ngân hàng
Tỷ giá USD tăng 2 phiên liên tiếp
08:49' - 28/03/2024
Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 5 đồng, hiện ở mức 24.003 đồng.
-
Ngân hàng
Liên tiếp khách hàng tố mất tiền trong tài khoản, MSB lên tiếng
10:49' - 27/03/2024
Sau những thông tin liên tiếp của khách hàng phản ánh về việc hàng chục tỷ đồng trong tài khoản bị "bốc hơi", Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) đã chính thức lên tiếng phản hồi.
-
Ngân hàng
Tỷ giá USD hôm nay 27/3 quay đầu tăng nhẹ
08:55' - 27/03/2024
Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 4 đồng, hiện ở mức 23.998 đồng.
-
Ngân hàng
Từ 1/7, chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay
16:12' - 26/03/2024
Từ ngày 1/7, các giao dịch chuyển tiền trực tuyến, nạp ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực bằng khuôn mặt hoặc vân tay.
-
Ngân hàng
Lãnh đạo OCB lý giải sự chênh lệch lợi nhuận trước và sau kiểm toán
15:00' - 26/03/2024
Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2023. So với báo cáo quản trị, lợi nhuận trước thuế của OCB giảm 1.088 tỷ đồng.
-
Ngân hàng
Giá USD ngày 26/3 tiếp đà giảm
08:54' - 26/03/2024
Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 21 đồng, hiện ở mức 23.994 đồng.
-
Ngân hàng
Sự suy yếu của đồng yen không phản ánh các nền tảng kinh tế
06:30' - 26/03/2024
Dù lãi suất tăng được dự đoán sẽ hỗ trợ đồng yen, nhưng bình luận của Thống đốc Kazuo Ueda nhấn mạnh các điều kiện tài chính sẽ vẫn nới lỏng là một trong những yếu tố khiến đồng yen tiếp tục suy yếu.
-
Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu rà soát các quy trình phát hành và sử dụng thẻ ngân hàng
18:51' - 25/03/2024
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài rà soát các quy trình nội bộ về phát hành và sử dụng thẻ ngân hàng đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành.