Sau MBBank, tiếp tục đến app BIDV và Vietcombank "đình công"

18:28' - 17/11/2021
BNEWS Chiều 17/11, nhiều khách hàng của BIDV và Vietcombank đã phản ánh tình trạng lỗi app ngân hàng trên điện thoại di động.

Theo phản ánh, ứng dụng VCB Digibank của Vietcombank và BIDV SmartBanking của BIDV đang xảy ra hiện tượng rất khó đăng nhập hoặc nếu đăng nhập được cũng không thực hiện được giao dịch.
Chị Lê Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết từ khoảng 15h chiều nay ứng dụng ngân hàng BIDV của chị đã không thể đăng nhập được.

"Mỗi lần đăng nhập tôi chỉ thấy ứng dụng báo kết nối tới hệ thống gián đoạn và yêu cầu thử lại sau. Thử hàng chục lần, tôi mới đăng nhập được nhưng đến khi chuyển khoản, tôi lại tiếp tục nhận được thông báo không thực hiện được. Với thói quen tiêu dùng và thanh toán trực tuyến, việc ứng dụng ngân hàng lỗi nhiều giờ chưa được khắc phục gây khá nhiều bất tiện cho tôi", chị Liên chia sẻ.

Cũng gặp sự cố trong chiều nay, ứng dụng VCB Digibank của Vietcombank sau một thời gian khắc phục được lỗi đăng nhập thì khách hàng vẫn chưa thể thực hiện được các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, 2 ngân hàng này vẫn chưa đưa ra các thông báo nào về bảo trì hệ thống hay thông tin liên quan đến sự cố. Trên fanpage chính thức của Vietcombank và BIDV, nhiều khách hàng cũng để lại các bình luận phản ánh về các lỗi trên.

Trước đó, ngày 16/11, app MBBank cũng đã gặp sự cố trong nhiều giờ. Ngân hàng này thông tin trên fanpage cho biết ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (app MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn. 
Theo thông tin từ MB, trong trường hợp lỗi mạng như hiện tại, người dùng vẫn có thể giao dịch trực tiếp tại quầy hoặc tại ATM./.

>>>TPBank gặp sự cố giao dịch, xuất hiện nhiều facebook nghi giả mạo ngân hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục