App MBBank lỗi nhiều giờ, người dùng nóng lòng "có tiền mà không được tiêu"

14:57' - 16/11/2021
BNEWS MB cho biết đang ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (app MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn.

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa thông báo trên fanpage chính thức của ngân hàng này về việc gián đoạn dịch vụ tạm thời do sự cố kết nối mạng.
Cụ thể, MB cho biết đang ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (app MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn. 
Trước đó, từ sáng 16/11, nhiều khách hàng đã phản ánh không thể đăng nhập được vào app MBBank trên điện thoại hoặc nếu có đăng nhập được cũng không thể thực hiện giao dịch.
Anh Thành Trung (Tây Hồ, Hà Nội) cho hay: "Từ sáng đến giờ cứ chầu chực vào app để còn chuyển tiền mà không được. Đã vài tiếng đồng hồ lỗi như vậy, ngân hàng vẫn chưa khắc phục".
Chị Phương Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng rơi vào tình huống "quê" vì app ngân hàng gặp lỗi. "Tôi đi siêu thị mua đồ nhưng không mang theo tiền mặt, đến khi thanh toán thì app MBBank lỗi, thử đi thử lại hàng chục lần không được. Tiền trong tài khoản có mà không thể chi tiêu, rất bất tiện".
Theo thông tin từ MB, trong trường hợp lỗi mạng như hiện tại, người dùng vẫn có thể giao dịch trực tiếp tại quầy hoặc tại ATM. Ngân hàng đang khẩn trương khắc phục sự cố và thông báo tới khách hàng khi dịch vụ hoạt động trở lại bình thường./.

>>>TPBank gặp sự cố giao dịch, xuất hiện nhiều facebook nghi giả mạo ngân hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục