SEA Games 31: Hà Nội vận hành tối đa các nhà máy để cấp nước ổn định, liên lục

20:00' - 11/05/2022
BNEWS Để phục vụ các hoạt động của SEA Games 31 diễn ra tại Thủ đô, Công ty TNHH MTV nước sạch Hà Nội vận hành tối đa các nhà máy để cấp nước ổn định, liên lục từ nhà máy nước mặt sông Đuống.

Công ty TNHH MTV nước sạch Hà Nội cũng có kế hoạch điều tiết bổ sung nguồn cấp 30.000 - 35.000m3/ngày-đêm cho Công ty cổ phần Viwaco qua các van điều tiết tại điểm Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ; Phạm Hùng (cạnh tường rào BigC); Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ.


 
Mặt khác, huy động toàn bộ xe stec của công ty để hỗ trợ cấp nước cho khu vực diễn ra sự kiện SEA Games 31 và các khách sạn có lượng khách du lịch lớn nằm trong địa bàn cấp nước của Công ty cổ phần Viwaco...
Liên quan đến việc cấp nước để phục SEA Games 31 diễn ra tại một số khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Xây dựng Hà Nội có công văn gửi các đơn vị cấp nước trên địa bàn; UBND các quận, huyện, thị xã về việc phối hợp triển khai phương án cấp nước sạch phục vụ cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu các đơn vị cấp nước duy trì đủ áp lực cấp nước cho toàn bộ các khu vực tổ chức SEA Games 31, nơi ăn nghỉ của các đoàn tại Hà Nội.
Riêng tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) – nơi diễn ra nhiều môn thi đấu SEA Games 31, Sở Xây dựng thành phố đề nghị Công ty cổ phần Viwaco liên hệ với Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình để xác định nhu cầu sử dụng nước của khu vực, có giải pháp cấp nước bổ sung cho khu vực khi nhu cầu tăng cao.
Trong trường hợp khu vực trên xảy ra sự cố, Sở chỉ đạo đơn vị cung cấp nước, sử dụng toàn bộ nguồn nước tại bể ngầm trạm bơm tăng áp Tây Mỗ để ưu tiên cấp nước cho các khu vực tổ chức SEA Games 31 tại khu vực Mỹ Đình.
Cùng với việc cung cấp nước sạch ổn định, liên tục cho SEA Games 31, Sở Xây dựng Hà Nội đề nghị các đơn vị cung cấp nước sạch trên địa bàn thành phố phối hợp điều tiết các nguồn cấp, bảo đảm việc cung cấp nước sạch ổn định, liên tục phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của nhân dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục