SeABank liên tiếp được vinh danh tại các bảng xếp hạng thương hiệu

14:15' - 18/10/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được vinh danh trong Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam 2021 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố.

Danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố gồm các công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tài chính gồm: Ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm. Tổng giá trị của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam đạt 3,95 tỷ USD.

Trong danh sách năm 2021, ngành ngân hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất với 17 đại diện, kế tiếp là chứng khoán với 5 đại diện và ngành bảo hiểm với 3 đại diện. SeABank là 1 trong 17 ngân hàng thuộc Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam.

Cùng với giải thưởng này, SeABank còn đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 ngành Ngân hàng - dịch vụ tài chính. Đây là lần thứ 11 liên tiếp SeABank đạt được danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Chương trình bình chọn doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm biểu dương, khích lệ, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho xã hội và kinh tế đất nước, đồng thời công nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng kinh doanh hướng đến các giá trị mang tính bền vững, minh bạch và tiêu chuẩn hoá.

Năm 2021, Ban tổ chức xếp hạng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021 để tôn vinh 100 doanh nghiệp đã nỗ lực bền bỉ và kiên cường vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19, chuyển đổi số hiệu quả, mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng. Trong đó, tài chính - ngân hàng là nhóm ngành kinh tế đứng đầu trong các nhóm ngành được tham gia bình chọn lần này./.

>>SeABank và Bưu điện Việt Nam hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục