SeABank và VNPost kỷ niệm mốc giao dịch thứ 6.666.666

15:03' - 04/12/2019
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm hợp tác và dấu mốc quan trọng giữa hai bên với 6.666.666 giao dịch.
SeABank và VNPost kỷ niệm 4 năm hợp tác, cán mốc 6.666.666 giao dịch.

SeABank và VNPost đã bắt đầu hợp tác từ năm 2015, thông qua việc ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thu chi hộ, tiếp theo đó là hàng loạt dịch vụ khác như dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chi trả trợ cấp xã hội…

Thông qua các thỏa thuận hợp tác, hai bên đã phát huy được thế mạnh của mỗi bên và đạt nhiều kết quả khả quan.

Tính đến tháng 11/2019, sau 4 năm song hành và phát triển, số lượng giao dịch thu chi hộ giữa VNPost và SeABank đạt mốc 6.666.666 giao dịch.

Đây là con số khá ấn tượng, đưa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên lên một tầm cao mới, đồng thời góp phần phát triển hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ. Mặt khác, các sản phẩm, dịch vụ do hai bên phối hợp cung cấp nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và có sự canh tranh về giá.

Theo bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank, việc lựa chọn VNPost trở thành đối tác tin cậy, lâu dài nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống đối tác của SeABank. Mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên mà còn mang đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Về phía VNPost, ông Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc VNPost nhấn mạnh: “Những thỏa thuận hợp tác giữa VNPost và SeABank như “cánh tay” nối dài giúp hai bên đẩy mạnh truyền thông, phát triển thương hiệu, dịch vụ và giúp khách hàng có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng, đặc biệt là người dân tại nông thôn và các vùng sâu, vùng xa”.

>> SeABank đạt chuẩn quốc tế Basel II trước thời hạn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục