SHB ký hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam

11:55' - 24/09/2024
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.
Theo thỏa thuận ký kết, giai đoạn 2024 – 2029, SHB và VNSTEEL cam kết hợp tác lâu dài và cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực hoạt động, phát huy tối đa thế mạnh, thúc đẩy tăng trưởng, mở rộng hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

 
SHB sẽ cung cấp dịch vụ, giải pháp tài chính cùng các chính sách ưu đãi theo quy định theo từng thời kỳ và không giới hạn tới VNSTEEL. Đồng thời, ngân hàng sẽ tài trợ vốn cho VNSTEEL và các đơn vị thành viên, công ty liên kết; cung cấp các giải pháp thanh toán, quản lý dòng tiền, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại; các sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu đãi cho cán bộ nhân viên của VNSTEEL… Về phía VNSTEEL, doanh nghiệp và các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, giải pháp tài chính do SHB cung cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Ngô Thu Hà, Tổng Giám đốc SHB khẳng định: “Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa SHB và VNSTEEL là dấu mốc quan trọng, mở ra một chương mới cho mối quan hệ giữa hai đơn vị. SHB sẽ cung cấp những giải pháp tài chính ngân hàng toàn diện, chuyên nghiệp, hiện đại phù hợp với nhu cầu và đặc thù kinh doanh của VNSTEEL, cũng như tăng cường phối hợp với Tổng Công ty và các đơn vị thành viên để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên”.

Ông Nghiêm Xuân Đa – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VNSTEEL cho biết: “Sự hình thành và phát triển của VNSTEEL gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước, VNSTEEL đặt mục tiêu tiếp tục củng cố và duy trì vị thế là một trong những nhà sản xuất thép lớn, phát triển hài hoà với môi trường, cộng đồng xung quanh và có tiếng vang tại thị trường thế giới. Để thực hiện hoá mục tiêu này, VNSTEEL xây dựng chiến lược phát triển bền vững tới năm 2050, trong đó chia ra các giai đoạn ngắn, trung và dài hạn. Giai đoạn 2024 - 2050, VNSTEEL tập trung vào nâng cấp hệ thống thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại hướng tới sản xuất xanh và phát triển bền vững. VNSTEEL tin tưởng vào các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tiên tiến hiện đại của SHB và với việc ký kết hợp tác, VNSTEEL mong muốn SHB sẽ là đối tác tin cậy, cung cấp những giải pháp tài chính thiết thực để hỗ trợ tối đa VNSTEEL trong giai đoạn này”.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa SHB và VNSTEEL được kỳ vọng sẽ tiếp tục thắt chặt hơn mối quan hệ sâu rộng giữa hai bên, thúc đẩy cùng nhau chinh phục các mục tiêu kinh doanh, đồng hành cùng phát triển, chung tay đóng góp cho sự vững mạnh của kinh tế đất nước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục