SHB tung gói vay mua nhà ưu đãi lãi suất từ 5,79%

09:45' - 10/07/2024
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói vay mua nhà ưu đãi với lãi suất từ 5,79%/năm, thời hạn vay lên đến 25 năm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Chương trình áp dụng cho khách hàng vay mua nhà dự án và nhà dân cư trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 31/12/2024. Với gói vay này, khách hàng có thể vay tối đa 90% giá trị tài sản dự định mua, không giới hạn số tiền vay. 

Đặc biệt, SHB còn hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu tiên, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng trong giai đoạn đầu sở hữu nhà. Từ tháng thứ 25 trở đi, khách hàng trả cả gốc và lãi theo lịch.

 
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể linh hoạt trong việc thanh toán khoản vay với lịch trả lãi tối đa 3 tháng/lần, trả gốc tối đa 6 tháng/lần.

Đáng chú ý, khách hàng có thể thế chấp bằng giấy tờ có giá/số dư tiền gửi, bất động sản hình thành từ vốn vay/ bất động sản khác hoặc ô tô, giúp linh hoạt trong việc lựa chọn tài sản thế chấp phù hợp với tình hình thực tế và nhu cầu sử dụng. 

Ngoài ra, SHB còn liên kết với các chủ đầu tư uy tín như T&T Group, Vingroup, HUD... để mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn nhà ở. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của SHB cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Với gói vay mua nhà siêu ưu đãi này, SHB mong muốn góp phần giúp khách hàng dễ dàng sở hữu tổ ấm mơ ước của mình. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục