SHB ưu đãi khách hàng trùng tên VĐV thành tích cao tại Asiad 2018

21:10' - 28/08/2018
BNEWS SHB sẽ tặng lãi suất lên tới 0,3%/năm cho các khách hàng gửi tiết kiệm có họ tên trùng với các vận động viên đạt thành tích cao tại Asiad 2018.
Thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng nghẹt thở trước Syria. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN

Từ nay đến hết ngày 2/9/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tự hào khát vọng Việt Nam” dành cho các khách hàng cá nhân trên toàn quốc trùng họ tên với các vận động viên đạt huy chương vàng, các cầu thủ Olympic Việt Nam ghi bàn trong mùa giải Asiad 2018.

Cụ thể, SHB sẽ tặng lãi suất lên tới 0,3%/năm cho các khách hàng gửi tiết kiệm có họ tên trùng với các vận động viên: Bùi Thị Thu Thảo (HCV nhảy xa); Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo (HCV Rowing); Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức (các cầu thủ Olympic Việt Nam đã ghi bàn).

Đại diện SHB cho biết, ngân hàng sẽ liên tục cập nhật tên các vận động viên đạt thành tích cao tại Asiad để khách hàng được hưởng các ưu đãi của chương trình.

Đội đua thuyền Rowing nữ Việt Nam với bốn cô gái: Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền, Phạm Thị Thảo đã thi đấu đầy ấn tượng. Ảnh: TTXVN phát

Đối với giao dịch qua ngân hàng điện tử SHB, khách hàng sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản khi đăng ký mới, đồng thời miễn phí 10 giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, ngân hàng sẽ tặng ngay 100.000 đồng cho mỗi khách hàng đăng ký mở thẻ ghi nợ thành công, tặng 1.000 điểm thưởng đối với khách hàng mở mới thẻ tín dụng hoặc phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình. Thêm vào đó, khách hàng được miễn phí rút tiền ngoại mạng khi sử dụng thẻ nội địa SHB.

>> Bão giảm giá, khuyến mại mừng U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục