Số nhân viên của Google tới văn phòng làm việc tăng 5% mỗi tuần

08:26' - 05/12/2021
BNEWS Theo Phó Chủ tịch phụ trách các dịch vụ tại các văn phòng của Google, David Radcliffe, số nhân viên của công ty công nghệ này tới văn phòng làm việc tăng mỗi tuần, đặc biệt là số nhân viên trẻ.

Google cho biết, trung bình có khoảng 40% số nhân viên của công ty tại Mỹ đã đến làm việc tại văn phòng mỗi ngày trong những tuần gần đây, tăng từ mức 20-25% trong ba tháng trước. Trên toàn cầu, cứ mỗi tuần số nhân viên đến làm việc tại văn phòng tăng 5%.

Theo ông Radcliffe, nhân viên của công ty muốn trở lại văn phòng làm việc. Số nhân viên trẻ và những người vào công ty mới đây đến văn phòng nhiều hơn để có cơ hội học hỏi từ các đồng nghiệp.

Ngày 2/12 cho biết Google đang lùi vô thời hạn kế hoạch cho nhân viên trên toàn cầu trở lại văn phòng vào tháng Một do mối lo ngại ngày càng tăng về biến thể Omicron.

Trước đó, hồi tháng Tám, Google dự kiến 150.000 người lao động trên toàn cầu có thể buộc phải đến văn phòng làm việc ngay từ ngày 10/1, chấm dứt chính sách tự nguyện làm việc tại nhà.

Google dự kiến người lao động sẽ làm việc tại văn phòng ít nhất là ba ngày một tuần khi một thời hạn mới cho việc trở lại văn phòng làm việc được đưa ra.

Căn cứ vào phản hồi từ những người đã đi làm trở lại, Google sẽ thiết kế lại để tăng không gian riêng tư, yên tĩnh cho những công việc mang tính cá nhân và mở rộng các khu vực hội họp ở các không gian mở, cả trong nhà và ngoài trời./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục