Sữa Bubs Australia sẽ chính thức phân phối tại Việt Nam qua BiboMart
Hãng sữa bột công thức Bubs của Australia, ngày 11/11, công bố đạt thỏa thuận với công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TVV Việt Nam, để phân phối sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em tại Việt Nam, thông qua chuỗi siêu thị mẹ và bé của công ty cổ phần BiboMart.
Các sản phẩm của Bubs sẽ chính thức xuất hiện tại 135 siêu thị của BiboMart, kể từ đầu tháng 12/2019. Đại diện của Bubs cho biết thỏa thuận được ký kết trong vòng hai năm, dự kiến đem lại khoản thu 1,5 triệu AUD (tương đương 1,02 triệu USD) trong năm đầu tiên và 2 triệu AUD (1,36 triệu USD) trong năm thứ hai. Mặc dù thỏa thuận phân phối với TVV có thể bị chấm dứt nếu hoạt động bán hàng không đáp ứng mục tiêu tối thiểu nói trên, nhưng Bubs khẳng định mong muốn được hợp tác lâu dài và có cơ hội thu lợi nhuận từ thị trường dinh dưỡng trẻ em trị giá 2,2 tỷ USD của Việt Nam. Theo Bubs, sự hợp tác mới với TVV và Bibo Mart đánh dấu một cột mốc mới cho việc kinh doanh của Bubs, mở rộng dấu ấn của công ty tại châu Á và trong một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của khu vực. Trong khi đó, Giám đốc điều hành (CEO) TVV Ngô Trần Khánh Vân cho biết bà nhìn thấy tiềm năng đáng kể của thương hiệu Bubs tại Việt Nam. Bà Ngô Trần Khánh Vân nói: "Hợp tác với Bubs Australia là một cơ hội quan trọng vì công ty này sở hữu chất lượng sản phẩm tốt và công thức dinh dưỡng chuyên sâu”. Bubs là thương hiệu sữa dê công thức dành cho trẻ em nổi tiếng tại Australia. Thương hiệu này được định vị là loại sữa dinh dưỡng chuyên sâu, được sản xuất hoàn toàn “hữu cơ”. Trước khi ký kết phân phối với đối tác Việt Nam, Bubs đã hoàn tất một thỏa thuận khác với công ty Alibaba CIP (Trung Quốc) vào tuần trước, để giới thiệu một sản phẩm mới, với thương hiệu Deloraine dành riêng cho thị trường hơn 1,4 tỷ dân này. Theo các chuyên gia tài chính Australia, ngay trong sáng nay, sau khi công bố thỏa thuận với phía Việt Nam, giá cổ phiếu của Bubs đã tăng 4,67% lên 1,12 AUD (tương đương 0,76 USD)/cổ phiếu./.>> Không chỉ có sữa nước, sữa bột trẻ em Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Chương trình Sữa học đường - “Trăm nghe không bằng mắt thấy”
18:18' - 07/11/2019
Những con số nói lên sự cải thiện về phát triển thể lực, tầm vóc của trẻ mầm non, tiểu học sau thời gian triển khai chương trình Sữa học đường (SHĐ).
-
Đời sống
Tp Hồ Chí Minh chính thức triển khai chương trình sữa học đường
20:34' - 31/10/2019
Từ ngày 1/11/2019, hơn 300.000 trẻ em mầm non và học sinh khối lớp 1 các trường tiểu học của 10 quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được uống sữa mỗi ngày.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp đầu tiên được xuất khẩu sữa sang Trung Quốc
11:46' - 19/10/2019
Công ty cổ phần Sữa TH (TH Milk Joint Stock Company) là doanh nghiệp đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế số
Ba đề xuất của CMC hướng tới kinh tế tư nhân và đổi mới sáng tạo
12:04' - 17/12/2025
CMC đưa ra ba đề xuất thúc đẩy kinh tế tư nhân dẫn dắt đổi mới, gồm giao hạ tầng số cho tư nhân, chính sách dữ liệu cạnh tranh hướng tới Digital & AI Hub và phát triển hệ sinh thái cùng nhân lực số.
-
Kinh tế số
Campuchia công bố thời điểm triển khai 5G thương mại
12:37' - 06/12/2025
Campuchia chính thức triển khai dịch vụ viễn thông di động thế hệ thứ năm (5G) thương mại bắt đầu từ năm 2026, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chương trình chuyển đổi số của nước này.
-
Kinh tế số
Gắn kết doanh nghiệp - nhà trường trong sản xuất thông minh
10:43' - 26/11/2025
Giáo dục nghề nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số và sản xuất thông minh mở ra nhiều hướng tiếp cận mới, những mô hình đào tạo tiên tiến và những giải pháp thiết thực.
