Sữa Bubs Australia sẽ chính thức phân phối tại Việt Nam qua BiboMart

13:22' - 11/11/2019
BNEWS Các sản phẩm của Bubs sẽ chính thức xuất hiện tại 135 siêu thị của BiboMart, kể từ đầu tháng 12/2019.

Hãng sữa bột công thức Bubs của Australia, ngày 11/11, công bố đạt thỏa thuận với công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TVV Việt Nam, để phân phối sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em tại Việt Nam, thông qua chuỗi siêu thị mẹ và bé của công ty cổ phần BiboMart.

Các sản phẩm của Bubs sẽ chính thức xuất hiện tại 135 siêu thị của BiboMart, kể từ đầu tháng 12/2019. Đại diện của Bubs cho biết thỏa thuận được ký kết trong vòng hai năm, dự kiến đem lại khoản thu 1,5 triệu AUD (tương đương 1,02 triệu USD) trong năm đầu tiên và 2 triệu AUD (1,36 triệu USD) trong năm thứ hai.

Mặc dù thỏa thuận phân phối với TVV có thể bị chấm dứt nếu hoạt động bán hàng không đáp ứng mục tiêu tối thiểu nói trên, nhưng Bubs khẳng định mong muốn được hợp tác lâu dài và có cơ hội thu lợi nhuận từ thị trường dinh dưỡng trẻ em trị giá 2,2 tỷ USD của Việt Nam.

Theo Bubs, sự hợp tác mới với TVV và Bibo Mart đánh dấu một cột mốc mới cho việc kinh doanh của Bubs, mở rộng dấu ấn của công ty tại châu Á và trong một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của khu vực.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành (CEO) TVV Ngô Trần Khánh Vân cho biết bà nhìn thấy tiềm năng đáng kể của thương hiệu Bubs tại Việt Nam. Bà Ngô Trần Khánh Vân nói: "Hợp tác với Bubs Australia là một cơ hội quan trọng vì công ty này sở hữu chất lượng sản phẩm tốt và công thức dinh dưỡng chuyên sâu”.

Bubs là thương hiệu sữa dê công thức dành cho trẻ em nổi tiếng tại Australia. Thương hiệu này được định vị là loại sữa dinh dưỡng chuyên sâu, được sản xuất hoàn toàn “hữu cơ”. Trước khi ký kết phân phối với đối tác Việt Nam, Bubs đã hoàn tất một thỏa thuận khác với công ty Alibaba CIP (Trung Quốc) vào tuần trước, để giới thiệu một sản phẩm mới, với thương hiệu Deloraine dành riêng cho thị trường hơn 1,4 tỷ dân này.

Theo các chuyên gia tài chính Australia, ngay trong sáng nay, sau khi công bố thỏa thuận với phía Việt Nam, giá cổ phiếu của Bubs đã tăng 4,67% lên 1,12 AUD (tương đương 0,76 USD)/cổ phiếu./.

>> Không chỉ có sữa nước, sữa bột trẻ em Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục