SUV đô thị Mazda CX-3 ra mắt thị trường có giá bán từ 629 triệu đồng

14:56' - 20/04/2021
BNEWS Mazda CX-3 - mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Mazda CX-3 có giá bán từ 629 triệu đến 709 triệu đồng.

Ngày 20/4, THACO AUTO đồng thời giới thiệu 2 mẫu SUV Mazda CX-30 và Mazda CX-3 ra thị trường Việt Nam. Mazda CX-3 có 3 phiên bản 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh.

Đây là mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ sẽ cạnh tranh với các đối thủ đang "ăn" khách như Hyundai Kona và Ford EcoSport.

Cùng phát triển trên triết lý thiết kế KODO, Mazda CX-3 sở hữu những nét tương đồng với bộ đôi SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8. Phía trước xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mở rộng theo phương ngang, đường viền chrome biểu tượng nối liền mạch với cụm đèn pha dạng LED.

Phía sau xe kết hợp với các chi tiết dập nổi và ốp nhựa xám dưới cản sau mang đến sự khỏe khắn, năng động cùng với đèn sau có biểu tượng viền LED hài hòa.

Được phát triển từ Mazda2, Mazda CX-3 mới có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm, dễ dàng di chuyển ngay cả trong đô thị đông đúc. Đặc biệt, với kích thước hợp lý, cùng bán kính quay vòng nhỏ mang đến sự linh hoạt trong phố cũng như gia tăng hiệu quả khí động học giúp cho xe ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Ở bên trong, không chỉ ghi dấu với không gian hiện đại và thể thao, khoang lái của Mazda CX-3 còn trang bị những tiện nghi vượt phân khúc khúc như màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD, hệ thống Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Bên cạnh đó là nhớ ghế 2 vị trí, phanh tay điện tử và tính năng giữ phanh tự động, gương chống chói tự động. Đặc biệt, hệ thống điều hòa tự động với nhiều cửa gió trên xe giúp làm mát nhanh và ổn định.

Bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, 6 túi khí, Mazda CX-3 còn được trang bị công nghệ hỗ trợ an toàn cao cấp i-Activsense.

Công nghệ này gồm các tính năng an toàn cao cấp tuỳ phiên bản, nổi bật như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo làn đường LDWS, điều chỉnh chế độ đèn pha tự động HBC, phanh thông minh trong thành phố SCBS F&R, hệ thống nhắc nhở tập trung lái xe DAA. 

Sức mạnh của Mazda CX-3 là khối động cơ 1.5L thế hệ mới hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 144Nm ở 4000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, chế độ lái Sport và hệ thống kiểm soát gia tốc.

Mazda CX-3 phân phối ra thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản, CX-3 1.5L Premium có giá bán 709 triệu, CX-3 1.5L Luxury giá 669 triệu và CX-3 1.5L Deluxe có giá bán 629 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục