SUV Volkswagen T-Cross chính thức nhận đặt hàng trước tại Virtual showroom

11:54' - 18/03/2022
BNEWS Mẫu SUV đô thị T-Cross - nhân tố mới trong gia đình SUV của hãng xe Đức Volkswagen chính thức nhận đặt hàng trước tại Virtual showroom tích hợp Shop online hoàn toàn mới của Volkswagen Việt Nam.

Volkswagen Việt Nam cho biết, T-Cross được nhập khẩu từ Ấn Độ về phân phối với 2 phiên bản Elegance và Luxury tham gia vào sân chơi SUV đô thị châu Âu như Peugeot 2008, BMW X1 và Audi Q2.

 

Volkswagen Việt Nam chưa nói rõ các trang bị, tiện nghi có trên T-Cross, nhưng dự kiến mẫu SUV gầm cao cỡ nhỏ này sẽ về Việt Nam đầu tháng 4 và giá xe sẽ được công bố vào thời điểm ra mắt giữa tháng 4 tới.

Ngoại thất của T-Cross có những đặc điểm táo bạo như lưới tản nhiệt kiểu 3D kiểu bậc thang và nắp capo cơ bắp. Cụm đèn trước LED thấu kính Projector có nhiều chức năng như Auto, điều chỉnh khoảng sáng, đèn ban ngày, đèn sương mù và đèn hỗ trợ vào cua, trong khi cụm đèn sau LED kéo dài hết chiều rộng thân xe.

Shop online của Volkswagen Việt Nam tại địa chỉ showroom.vw.com.vn. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Sức mạnh của T-Cross là thế hệ động cơ tiên tiến 1.0TSI, 3 xi lanh với Turbo tăng áp cho công suất tối đa 115 HP ở 5.000-5.500 vòng/phút và mô mưn xoắn cực đại 178 Nm ở 1750-4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp cùng Cruise Control và lẫy chuyển số sau vô lăng.

Khối động cơ này được tối ưu hóa lượng khí nạp và xả, tối ưu hoá sức kéo và khả năng vận hành cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6 lít/100km.

Bên cạnh giới thiệu nhân tố mới T-Cross, hãng xe cũng ra mắt Showroom ảo (Virtual showroom) tích hợp Shop online tại địa chỉ: showroom.vw.com.vn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực quan ngay cả khi không đến showroom.

Đây là Showroom ảo đầu tiên của Volkswagen Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen gồm các khu vực VIP Lounge, giới thiệu xe mới, Lifestyle & Accessories, trưng bày xe với Virtual 360… được thiết kế với không gian mở tinh tế.

Thú vị hơn, Virtual studio có thể giúp khách hàng hiểu sâu hơn về các dòng xe trước khi tiếp cận thực tế bằng việc di chuyển đến các điểm nhỏ trên xe để khám phá những tính năng, hay xem những thông số cần thiết…

Theo Volkswagen Việt Nam, tiếp xúc ảo hiện nay đang được coi trọng và đẩy mạnh, việc đặt hàng trực tuyến ngay trên Virtual showroom đã góp phần hạn chế tiếp xúc cho cộng đồng và tối ưu cho việc di chuyển và thời gian của khách hàng.

Nhân tố mới Volkswagen T-Cross hiện đang nhận đặt hàng tại Shop online trên Virtual showroom. Volkswagen tặng ngay điện thoại Samsung Galaxy S22 cho khách hàng đặt hàng trước thành công và giao xe trong tháng 5 và tháng 6/2022.

Ngoài ra, dù là xe nhập khẩu nhưng Volkswagen Việt Nam đang ưu đãi 100% phí trước bạ từ nay đến hết 31/3/2022, hỗ trợ tương đương 170 triệu đồng cho mẫu xe Tiguan Allspace Elegance; 65 triệu cho mẫu xe Tiguan Allspace Luxury S; 35 triệu đồng cho mẫu xe Polo Hatchback và hỗ trợ 200 triệu đồng cho mẫu xe Passat BlueMotion High./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục