Tam Quốc Liệt Truyện – Tựa game 3Q đấu trí siêu thực

19:30' - 23/06/2020
BNEWS Tam Quốc Liệt Truyện là một tựa Game chiến thuật thời gian thực 24/24 dựa trên nguyên tác kinh điển Tam Quốc tái hiện thế giới Tam Quốc rực lửa một cách chân thật nhất.

 

Đây chính là điều mà không phải dòng game SLG (SimuLation Game, một thể loại game mô phỏng) nào cũng làm được.

Chiến thuật vi diệu-Hiệu triệu anh hùng

Tam Quốc Liệt Truyện là tựa game SLG được xây dựng theo bối cảnh thời gian thực với những nhân vật danh tướng nổi danh “Quan Vũ, Quách Gia, Điêu Thuyền, Khổng Minh…” mang hồi ức thời kì quốc chiến ngàn năm trước trong lịch sử Trung Hoa (Trung Quốc).

Tất cả các vị anh hùng sẽ tụ họp lại tạo nên những trận chiến rực lửa - được tái hiện cực kì chân thực và hoành tráng chưa từng có đem lại cảm xúc thăng hoa cho người chơi.

Phân tranh thiên hạ-Định đoạt giang sơn

Người chơi sẽ nhận thấy hệ thống chiếm thành yêu cầu gia nhập bang hội, tùy theo level bang giới hạn số lượng thành chiếm, cần chiếm thành phía trước mới chiếm được thành phía sau.

Cùng với đó là hàng ngàn phụ bản thỏa sức trải nghiệm chiến trường Tam Quoc rộng lớn. Tam Quốc Liệt Truyện tự hào là game Tam quoc hay nhất. Định nghĩa lại mọi tiêu chuẩn Game chiến thuật trên di động.

Hệ thống hoạt động-Không giới hạn

Game thủ thông qua hệ thống nhiệm vụ hàng ngày và hoạt động tranh đoạt lãnh địa diễn ra từ 8:00-23:59 nhận được vố số trang bị, kinh nghiệm và đạo cụ tăng cấp.

Người chơi sẽ được trải nghiệm các hoạt động, nhiệm vụ không giới hạn mỗi ngày trong game.

Danh tướng truyền kỳ-Cập nhật hàng tháng

Bộ tướng của game chia thành 5 loại: thương, cung, kỵ, mưu, chiên xa ngũ hành tương khắc lẫn nhau, mỗi tướng đều có tính năng liên kết với các tướng khác tạo thành các tổ hợp tướng hấp dẫn. Từ đó người chơi có thể xây dựng chiến thuật đa dạng tương ứng với các trận chiến khác nhau.

Quốc chiến khuynh thành-Mỹ nhân quy phục.

Hệ thống quốc chiến diễn ra hàng ngày, người chơi thông qua bang hội chiếm đoạt thành trì, mỗi thành trì sẽ có lợi tức nhất định.

Một số tính năng nổi bật khác của game

- Người chơi offline có thể gửi quân vào quân đoàn, quân đoàn trường, phó sẽ điều quân ủy thác đi đánh thành

- Hệ thống quan chức phân định trong bang

- Hệ thống mỹ nhân đi kèm với tướng chỉ định

- Hệ thống tự tự (sinh con)

- Farm đồ free trong chức năng thành chiến nhận trang bị hiếm

- Đấu Trường PvP 1 Vs 1

- Phân Tranh Thiên Hạ

- Công thành chiến./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục