Tặng 800 phần quà cho người dân, sinh viên Quảng Nam gặp khó vì COVID-19

10:50' - 22/08/2021
BNEWS Mỗi phần quà nặng 26 kg, gồm khô cá dù, muối, đường, nước mắm, dầu ăn, khoai lang, dưa leo, bí xanh, củ cải trắng, bầu, mưới, chanh, sả, gừng…

Chứng kiến và thấu hiểu tình cảnh nhiều người gặp khó khăn giữa lúc đại dịch COVID-19 đang hoành hành, vừa qua anh Lê Hùng Anh, một doanh nhân quê Quảng Nam, đang làm việc và sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức tặng 400 phần quà cho người dân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19.

Trong đó bao gồm 150 phần quà cho các bạn sinh viên quê Quảng Nam đang ở lại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Ban liên lạc sinh viên Quảng Nam tại Thành phố. Số phần quà còn lại được tặng cho người dân ngụ tại Phường Tân Thuận Đông, Quận 7 và người lao động quê Quảng Nam đang ở tại TP. Hồ Chí Minh.

Mỗi phần quà nặng 26 kg, gồm khô cá dù, muối, đường, nước mắm, dầu ăn, khoai lang, dưa leo, bí xanh, củ cải trắng, bầu, mưới, chanh, sả, gừng…

Số hàng này được anh Lê Hùng Anh đặt mua từ Kiên Giang, sau đó anh và gia đình, cộng sự phân chia ra thành 400 phần quà để tặng, hỗ trợ cho người dân, sinh viên gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Trước đó, trong 2 ngày 18 – 19/8, anh Lê Hùng Anh cũng đã gửi tặng 400 phần quà tương tự cho bà con đồng hương Quảng Nam đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều người dân gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Các phần quà này cũng được đặt mua của bà con nông dân tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là một cách “giải cứu” cho bà con nông dân do đang vào vụ thu hoạch nhưng giá bán tại nhà vườn rất rẻ.  

>>Tp.Hồ Chí Minh: Người dân đổ xô mua sắm trước thông tin tiếp tục giãn cách

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục