Tặng mũ bảo hiểm quy chuẩn cho người tham gia giao thông

20:58' - 04/03/2019
BNEWS Chiều 4/3, Phòng cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Bến Tre tổ chức hoạt động tuyên truyền luật giao thông đường bộ và tặng mũ bảo hiểm đúng quy định tiêu chuẩn cho người dân.
Các chiến sĩ cảnh sát giao thông tặng nón bảo hiểm đúng quy chuẩn cho trẻ em. Ảnh: Huỳnh Phúc Hậu - TTXVN 

Thượng tá Võ Văn Nghĩa, Phó Trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bến Tre cho biết, thực hiện các hoạt động hưởng ứng năm An toàn giao thông 2019 với chủ đề “ An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Cùng với việc tăng cường công tác tuần tra giao thông, Phòng cảnh sát giao thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại của việc đội mũ bảo hiểm không đúng quy chuẩn và đã uống rượu bia khi tham gia giao thông cho người dân; tặng mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn cho người tham gia giao thông nhằm đảm bảo an toàn, giảm thương vong khi không may xảy ra tai nạn.

Các chiến sĩ cảnh sát giao thông tặng nón bảo hiểm đúng quy chuẩn cho người dân. Ảnh: Huỳnh Phúc Hậu - TTXVN 

Mặt khác, Phòng cảnh sát giao thông phối hợp các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền về luật giao thông tại các điểm trường học, các khu công nghiệp nhằm nâng cao nhận thức an toàn giao thông cho học sinh, công nhân và người dân.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bến Tre đã tổ chức tặng gần 500 mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn cho người dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục