Tập đoàn CEO hé lộ chiến lược "bung hàng" Sonasea Sparkling

16:05' - 26/05/2025
BNEWS Sonasea Sparkling là dòng sản phẩm chiến lược mới, đồng thời là căn hộ biển đầu tiên trong tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City – quần thể du lịch nghỉ dưỡng ven biển quy mô lớn tại Vân Đồn.

Sonasea Sparkling chính thức ra mắt: Khởi động hành trình chinh phục thị trường căn hộ biển tại Vân Đồn

Sự kiện công bố chiến lược phân phối dự án Sonasea Sparkling vừa được Tập đoàn CEO tổ chức với sự tham dự của ông Cao Văn Kiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO, các thành viên Ban Lãnh đạo, đại diện các đại lý phân phối cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh cao cấp. Đây là lực lượng chủ chốt sẽ đồng hành đưa Sonasea Sparkling lan tỏa mạnh mẽ ra thị trường bất động sản.

Sonasea Sparkling là dòng sản phẩm chiến lược mới, đồng thời là căn hộ biển đầu tiên trong tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City – quần thể du lịch nghỉ dưỡng ven biển quy mô lớn tại Vân Đồn. Dự án hướng tới thế hệ trẻ yêu tự do, khao khát trải nghiệm và phong cách sống hiện đại. Với thiết kế năng động, tiện ích “all-in-one” và vị trí trung tâm trái tim tổ hợp, Sonasea Sparkling mang đến lựa chọn lý tưởng cho cả an cư và đầu tư thông minh, đáp ứng nhu cầu sống, sinh lời kép của khách hàng thời đại mới.

Không giống với các mô hình nghỉ dưỡng truyền thống, Sonasea Sparkling được định vị như “bộ sưu tập của những khoảnh khắc”, nơi mỗi căn hộ là không gian truyền cảm hứng, lưu giữ những “sparkling moments” rực rỡ. Từ ngắm bình minh trên vịnh Bái Tử Long, tận hưởng thể thao biển sôi động, đến những buổi tiệc âm nhạc trên rooftop – mọi trải nghiệm đều mang tinh thần trẻ trung và phóng khoáng. Dự án còn thừa hưởng lợi thế lớn khi liền kề khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đã đi vào vận hành, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm, yếu tố giúp gia tăng giá trị khai thác và tiềm năng sinh lời cho từng căn hộ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn CEO chia sẻ: “Sonasea Sparkling là mảnh ghép tiếp theo trong tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, đón đầu vị trí trung tâm vùng phát triển chiến lược của Vân Đồn, khu vực đang được quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế tương lai. Với thiết kế lấy cảm hứng từ Santorini, tiện ích trọn gói và vị trí đắt giá, chúng tôi tin dự án sẽ tạo nên làn sóng quan tâm mạnh mẽ trên thị trường”.

Bên cạnh chiến lược sản phẩm bài bản, CEO Group nhấn mạnh tầm quan trọng của hệ thống phân phối, những "chiến binh tiên phong" trên mặt trận thị trường. Sự đồng hành của các đại lý sẽ là chìa khóa đưa Sonasea Sparkling tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và khẳng định vị thế sản phẩm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục