Tập đoàn FLC được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

09:38' - 09/04/2019
BNEWS Năm 2018 ghi nhận nhiều thành tựu của Tập đoàn FLC trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng thông qua hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Đại diện Tập đoàn FLC lên nhận danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Lễ vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội trong ngày 6/4/2019, được xem là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất đối với khối các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam.

Mục tiêu của giải thưởng là vinh danh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số, vì sự phát triển cộng đồng và nỗ lực phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Sự kiện thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự với những thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế như: Siemens Việt Nam, Samsung Việt Nam, Toyota Motors, Viettel, FLC…

Vượt qua những tiêu chí đánh giá từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… tập đoàn FLC đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Đây được xem là kết quả từ sự nỗ lực đổi mới cùng chiến lược không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi ích cao nhất của khách hàng, nhà đầu tư.

Năm 2018 ghi nhận nhiều thành công của Tập đoàn FLC với các loại hình đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm: Quần thể nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, khu đô thị, nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khu công nghiệp,…

Hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế được trao tặng như: FLC Quy Nhơn với giải “Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất”, “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN tốt nhất”; khách sạn The Coastal Hill với giải “Hạng mục Dự án công trình xanh tốt nhất” (Vietnam Property Awards 2018); hay quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long chiến thắng 4 giải thuộc khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards)....

Kết hợp với hãng hàng không Bamboo Airways cất cánh từ đầu năm 2019 và các sản phẩm, dịch vụ mới đa lĩnh vực như nông nghiệp công nghệ cao, y tế, du lịch – nghỉ dưỡng…

Tập đoàn FLC đang hướng tới mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái đồng bộ phục vụ nhu cầu cộng đồng và đóng góp nhiều hơn nữa vào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương cũng như đất nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục