Tập đoàn FLC sẽ triển khai 3 dự án tại Hà Giang

16:47' - 05/03/2019
BNEWS Trong 2 ngày 4 và 5/3, lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC để bàn thảo việc triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Theo ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, là tỉnh vùng cao miền núi biên giới nằm ở địa đầu cực Bắc của Tổ quốc, với những tiềm năng, lợi thế Hà Giang đã đạt nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế-xã hội.

Tỉnh Hà Giang luôn xác định “Doanh nghiệp phát tài - Hà Giang phát triển”, những năm qua, tỉnh Hà Giang đã triển khai nhiều chủ trương, chính sách cụ thể như đẩy mạnh cải cách hành chính, đào tạo nguồn nhân lực, đồng hành cùng doanh nghiệp để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư.

Ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC cho biết, thông qua khảo sát, nghiên cứu, Tập đoàn FLC sẽ triển khai 3 dự án đầu tư tại tỉnh Hà Giang.

Cụ thể như Khu du lịch tâm linh kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo (địa điểm núi Mỏ Neo, thành phố Hà Giang); Khu đô thị sinh thái, dịch vụ thương mại, thể thao và vui chơi giải trí Phương Độ (địa điểm xã Phương Độ và phường Nguyễn Trãi, phường Quang Trung thuộc thành phố Hà Giang) và Khu du lịch nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Phong Quang (địa điểm xã Phong Quang thuộc huyện Vị Xuyên và phường Quang Trung thuộc thành phố Hà Giang).

Hiện nay, việc xây dựng, thiết kế, lập đồ án quy hoạch của các dự án trên đã được các đơn vị tư vấn của Tập đoàn FLC thực hiện đảm bảo các yếu tố về sinh thái, kiến trúc cảnh quan, kiến trúc xây dựng và môi trường sống đặc trưng đô thị đồi núi song cũng đảm bảo yếu tố hiện đại và thông minh.

Ông Lê Thành Vinh nhấn mạnh, Tập đoàn FLC cam kết đồng hành cùng tỉnh Hà Giang trong việc thực hiện các đồ án, dự án và tuân thủ theo quy định của pháp luật. FLC luôn mong muốn nhận được sự quan tâm của tỉnh và đồng hành cùng doanh nghiệp để hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong quá trình triển khai các dự án.

Cùng đó, Tập đoàn FLC sẽ khẩn trương hoàn thành đồ án quy hoạch 3 dự án và bàn giao cho tỉnh Hà Giang để triển khai các bước kêu gọi, thu hút đầu tư theo đúng quy định.

Ông Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang đã đánh giá cao các đồ án quy hoạch của Tập đoàn FLC; đồng thời nhấn mạnh sự phù hợp với kịch bản phát triển, quy hoạch chung của tỉnh, nhất là về phát triển du lịch, dịch vụ. Trên quan điểm hợp tác các bên cùng có lợi, Hà Giang cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn FLC triển khai các dự án./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục