Tập đoàn Mai Linh tặng khẩu trang miễn phí cho lái xe, khách hàng

13:50' - 31/01/2020
BNEWS Chương trình phát khẩu trang miễn phí cho toàn bộ lái xe và khách hàng đi taxi Mai Linh sẽ được áp dụng từ nay cho tới khi có thông báo chính thức của WHO đã khống chế và chấm dứt dịch bênh.
Lai xe taxi Mai Linh phát khẩu trang y tế cho khách hàng.

Sáng 31 -1, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu vì dịch viêm đường hô hấp do chủng virus corona mới.

Trước những thông tin, diễn biến của bệnh dịch, ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã yêu cầu trang bị khẩu trang cho lái xe và khách hàng đi taxi Mai Linh trên khắp 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh phát khẩu trang y tế cho lái xe.

Ông Vũ Sơn, Giám đốc y tế của Tập đoàn cho biết thêm, ngay từ những thông tin đầu tiên của dịch bệnh, Trung tâm y tế của Tập đoàn đã liên tục phát đi những thông báo cập nhật diễn biến, nguy hiểm và cách phòng tránh bệnh dịch trên tất cả các kênh truyền thông.

Thông tin được chuyển tải bằng những hình ảnh cho toafan bộ lái xe của tập đoàn.

Lai xe taxi Mai Linh phát khẩu trang y tế cho khách hàng.

Trước tuyên bố của WHO, ban lãnh đạo tập đoàn đã hành động thiết thực để hạn chế lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của lái xe, khách hàng và cả cộng đồng.

Chương trình phát khẩu trang miễn phí cho toàn bộ lái xe và khách hàng đi taxi Mai Linh sẽ được áp dụng từ nay cho tới khi có thông báo chính thức của WHO đã khống chế và chấm dứt dịch bệnh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục