Tập đoàn One Mount xây dựng hệ sinh thái số toàn diện

18:06' - 26/10/2020
BNEWS One Mount Group đã triển khai giải pháp công nghệ đa dạng như kết nối chuỗi cung ứng từ nhà sản xuất tới cửa hàng tạp hóa thông qua ứng dụng Vinshop; mua sắm tiện lợi hàng ngày trên ứng dụng VinID...

Dựa trên lợi thế về năng lực công nghệ, Tập đoàn One Mount (One Mount Group) đã trở thành đối tác chiến lược của Techcombank kết nối người dân và doanh nghiệp thông qua sự kết hợp nền tảng công nghệ và giải pháp tài chính.

One Mount Group đã triển khai giải pháp công nghệ như kết nối chuỗi cung ứng từ nhà sản xuất tới cửa hàng tạp hóa thông qua ứng dụng Vinshop; mua sắm tiện lợi hàng ngày trên ứng dụng VinID... cho đến nền tảng giao dịch mua bán nhà ở toàn diện (one-stop-shop) sắp ra mắt là OneHousing. Thông qua những giải pháp này, One Mount Group cung cấp hành trình giao dịch nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Theo ông Jens Lottner, Tổng giám đốc Techcombank, công nghệ ngày nay cho phép cung cấp giải pháp số với chi phí tối ưu, cũng như đại chúng hóa sản phẩm tài chính phức tạp. Techcombank đã lựa chọn One Mount Group là đối tác chiến lược để tạo điều kiện cho mọi người dân Việt Nam được tận hưởng dịch vụ tài chính số bảo mật, hiện đại...

Bà Nguyễn Thị Dịu, Tổng giám đốc One Mount Group chia sẻ, mục tiêu của One Mount Group là thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam bằng đóng góp xây dựng nền tảng hạ tầng công nghệ cho doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao giá trị cho người tiêu dùng với sản phẩm và dịch vụ với chi phí cạnh tranh hơn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục