Tập đoàn SOVICO hợp tác chuyển đổi và phát minh số

13:29' - 18/12/2021
BNEWS Tập đoàn SOVICO và Tập đoàn Tech Mahindra Limited (Ấn Độ) đã ký thoả thuận chia sẻ và phát triển cơ hội kinh doanh với trọng tâm về công nghệ thông tin.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Ấn Độ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam từ 17-19/12, Tập đoàn SOVICO và Tập đoàn Tech Mahindra Limited (Ấn Độ) đã ký thoả thuận chia sẻ và phát triển cơ hội kinh doanh với trọng tâm về công nghệ thông tin.
Thoả thuận này đạt được trên nhiều lĩnh vực gồm hàng không, ngân hàng, bảo hiểm, bán lẻ, cũng như các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm như các giải pháp quản lý nguồn lực và tài sản, IoT, máy học, blockchain, dữ liệu…
Ông Phạm Khắc Dũng - Phó tổng Giám đốc Tập đoàn SOVICO cho biết, sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang tới những bước tiến lớn trong nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ để phục vụ cho mục tiêu xây dựng nền kinh tế số tại Việt Nam cũng như quá trình hội nhập quốc tế.

Thông qua đó, giúp Tập đoàn SOVICO tối ưu hoá các trải nghiệm của khách hàng dựa trên dải dịch vụ, hướng tới sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt nhất.

Về phía Tập đoàn Tech Mahindra Limited, Chủ tịch Anuj Bhalla nhấn mạnh, thoả thuận lần này với Tập đoàn SOVICO là một cột mốc quan trọng trong hành trình của doanh nghiệp hướng tới trao quyền chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện cho khách hàng.
Tech Mahindra kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự đổi mới trong hệ sinh thái công nghệ của Tập đoàn SOVICO bằng cách hiện đại hóa và tự động hóa các hoạt động cốt lõi, cũng như đưa ra các giải pháp cơ sở hạ tầng, từ đó mở rộng cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp.
Đại diện Tập đoàn Tech Mahindra Limited khẳng định, với mục tiêu nâng cao “trải nghiệm lấy con người làm trung tâm”, Tech Mahindra tập trung đầu tư vào các công nghệ và giải pháp mới nổi cho phép chuyển đổi kỹ thuật số và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trong khi đó, Tập đoàn SOVICO là tập đoàn đầu tư lớn tại Việt Nam, hoạt động với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hàng không và lĩnh vực công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hội nhập nền kinh tế toàn cầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục