Tập đoàn TH đồng hành cùng S-Race 2020

16:28' - 27/12/2020
BNEWS Tiên phong đồng hành với các hoạt động dinh dưỡng và thể thao học đường, Tập đoàn TH là nhà tài trợ chính S-Race 2020 – Giải chạy dành cho học sinh sinh viên diễn ra tại TP Vinh (Nghệ An) sáng 27/12.

Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH cho biết: “Tập đoàn TH hiện là doanh nghiệp tiên phong, đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Giáo dục & Đào tạo để xây dựng và thực hiện các đề án, dự án về dinh dưỡng lành mạnh, đặc biệt là việc kết hợp dinh dưỡng học đường cân bằng với các hoạt động thể thao và giáo dục thể chất. Tất cả nhằm nâng cao thể lực cho học sinh sinh viên, đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em.”

Trong những năm qua, Tập đoàn TH đã khởi xướng nhiều chương trình, dự án lớn về dinh dưỡng, sức khỏe như Đề án Dinh dưỡng người Việt; Chương trình Sữa học đường quốc gia; Chương trình Dinh dưỡng học đường Quốc gia; thành lập Quỹ Vì tầm vóc Việt với nhiều hoạt động bảo trợ, bảo vệ trẻ em; đồng hành cùng Chương trình truyền hình Vì tầm vóc Việt nhằm truyền thông và định hướng những thông tin hữu ích cho trẻ em và công chúng trong quá trình hình thành và phát triển toàn diện về tầm vóc thế hệ trẻ.

Gần đây nhất, Tập đoàn TH và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc lập và triển khai dự án “Đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và phát triển công tác giáo dục thể chất, thể thao cho học sinh Việt Nam giai đoạn 2020 – 2030”.

Đồng hành với S-Race 2020, Tập đoàn TH mong muốn lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện.

Với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”, S-Race 2020 thu hút hơn 1.500 học sinh THCS, 1.200 học sinh THPT và 800 sinh viên.

Các nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11-14 tuổi); học sinh THPT (15-17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18-28 tuổi).

Cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS.

S-Race nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 – 2025 do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Sản xuất các chương trình Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam), Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam thực hiện.

S-Race hứa hẹn trở thành một giải chạy thường niên với quy mô toàn quốc dành cho học sinh, sinh viên được công nhận về chuyên môn và chất lượng tổ chức.

Kết thúc giải chạy, ban tổ chức đã trao 60 giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 cho 6 nội dung thi và 1 giải tập thể cho phòng GD&ĐT thành phố Vinh là đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục