Tập đoàn TH và Bac A Bank hỗ trợ 5,5 tỷ đồng tới các tỉnh bị ảnh hưởng mưa bão

15:04' - 11/09/2024
BNEWS Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) trao tặng tổng 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng mưa bão.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) trao tặng tổng 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão Yagi (bão số 3).

 

Cụ thể, Tập đoàn TH, thông qua VSF, tài trợ 3,5 tỷ đồng; trong đó gồm 2 tỷ đồng tiền mặt và 1,5 tỷ đồng, tương đương 300.000 sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai TH true WATER, và BAC A BANK tài trợ 2 tỷ đồng thông qua Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Hơn 300.000 sản phẩm nước tinh khiết đóng chai TH true WATER là món quà thiết yếu, kịp thời cho bà con các vùng lũ giai đoạn này. Việc được tiếp cận những sản phẩm nước sạch - nhu cầu cơ bản của cuộc sống, sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho nhân dân, nhanh chóng giúp họ ổn định lại cuộc sống. 

“TH, Bac A Bank và VSF mong muốn đóng góp một phần, chung tay giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đặc biệt, các sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER thông qua các tình nguyện viên sẽ được gửi đến tận tay những người dân đang chịu cảnh màn trời chiếu đất do lũ. Chúng tôi tin rằng lúc này nguồn nước sạch có ý nghĩa rất lớn với họ”, - thay mặt ba đơn vị, bà Trần Thị Như Trang, Chủ tịch Hội đồng Quản lý VSF chia sẻ.

Với triết lý kinh doanh: “Vì hạnh phúc đích thực”, “Đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia, không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích” để có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn, Tập đoàn TH rất chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, đặc biệt là những hoạt động CSR, hoạt động xã hội cứu trợ thiên tai, các hoạt động dành cho trẻ em, phụ nữ.

Theo đó, trong những năm qua, TH phối hợp với Bac A Bank và thông qua VFS đã trao tặng hơn hơn 110 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK và 8 triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách trên toàn quốc; tài trợ hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện Tết vì người nghèo và hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai, bão lũ, khắc phục hạn mặn; trao 109 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ trong phòng, chống COVID-19, hàng trăm tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa và các công trình dân sinh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục