Thaco Auto ra mắt sản phẩm Mazda thế hệ mới
Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 – cùng sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên của thế hệ thứ 7 tại Việt Nam. Đó chính là Mazda CX-30 và Mazda CX-3 mới, bên cạnh bộ đôi Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đang được khách hàng tin dùng.
Thế hệ sản phẩm thứ 7 với những đột phá về triết lý thiết kế mới, công nghệ vận hành, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới như: Chứng nhận an toàn ở mức cao nhất 5 sao của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS), “Thiết kế ô tô của năm 2020” và "Xe Thế giới của năm 2020” do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới công bố. Thaco Auto giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mazda CX-30 hoàn toàn mới – Sản phẩm SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda. Mẫu xe này đang được khách hàng trên thế giới đánh giá tích cực nhờ vào các nền tảng công nghệ tiên tiến và trang bị đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.Tại Việt Nam, Mazda CX-30 được Thaco Auto phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury; cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh; trong đó, phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm.
Đồng thời, Thaco Auto cũng ra mắt Mazda CX-3 đây là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được phân phối gồm 3 phiên bản 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn.
Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, trang bị đầy đủ tiện nghi hữu dụng và phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành và sở hữu sản phẩm mới với các giá trị riêng biệt./.
- Từ khóa :
- thaco
- quảng nam
- mazda
- thaco auto
- mazda cx-30
- mazda cx-3
Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
SUV đô thị Mazda CX-3 ra mắt thị trường có giá bán từ 629 triệu đồng
14:56' - 20/04/2021
Mazda CX-3 - mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Mazda CX-3 có giá bán từ 629 triệu đến 709 triệu đồng.
-
Ô tô xe máy
Mazda CX-30 hoàn toàn mới ra mắt thị trường có giá từ 839 triệu đồng
13:39' - 20/04/2021
Mẫu SUV đầu tiên thế hệ thứ 7 của Mazda là CX-30 lần đầu tiên được ra mắt thị trường Việt Nam ngày 20/4 với 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury, giá bán lần lượt là 899 triệu và 839 triệu đồng.
-
Ô tô xe máy
Mazda CX-30: SUV đầu tiên thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda sắp xuất hiện tại Việt Nam
16:05' - 15/04/2021
Dự kiến Mazda CX-30 sẽ ra mắt khách hàng Việt vào đầu tuần tới, thông tin chính thức cũng sẽ được THACO AUTO công bố tại sự kiện.
-
Ô tô xe máy
Mazda CX-3 và Mazda CX-30 sắp bán tại Việt Nam có gì đáng chờ đợi?
21:09' - 12/04/2021
Tại Việt Nam, Mazda CX-3 và CX-30 sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp; hai mẫu xe này sẽ được phân phối chính thức vào cuối tháng.
-
Ô tô xe máy
Bảng giá xe ô tô Mazda tháng 4/2021, ưu đãi cao nhất đến 120 triệu đồng
16:35' - 01/04/2021
Theo bảng giá xe ô tô Mazda tháng 4/2021, Mazda Việt Nam đang ưu đãi cho khách hàng mua xe từ 25 triệu đồng đến 120 triệu đồng, tùy vào dòng xe và phiên bản.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10'
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48'
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.