THACO tài trợ động cơ ô tô, robot hàn và trang thiết bị cho các trường đại học

16:07' - 05/04/2024
BNEWS Từ tháng 9/2023 đến tháng 3/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) đã tài trợ 40 động cơ ô tô, 20 trang thiết bị và 2 robot hàn phục vụ công tác nghiên cứu, đào tạo cho các trường đại học.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa THACO và các Trường Đại học trong cả nước thông qua các chương trình hợp tác đào tạo, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và tài trợ giáo dục.

 

Các trường được nhận tài trợ trên gồm: Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Xây dựng miền Trung (Phú Yên), Trường Đại học Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) và Trường Đại học Nha Trang.

Việc tài trợ lần này giúp cho việc hợp tác thiết thực, hiệu quả và hỗ trợ sinh viên các Trường Đại học được tiếp cận các công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả, kỹ năng thực hành; tạo điều kiện thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học… qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Trong quá trình phát triển, THACO cũng luôn ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực chuyên môn, năng lực quản trị và lãnh đạo, phù hợp với chiến lược phát triển bền vững.

Đến nay, THACO đã hợp tác, liên kết với 45 trường đại học, cơ sở đào tạo trên cả nước, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đầu vào theo tiêu chí tuyển dụng của THACO; gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển, ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn sản xuất kinh doanh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục