Thaco Trailers ra mắt website mới

10:12' - 20/11/2023
BNEWS Công ty Sơ mi rơ moóc và Cấu kiện nặng (Thaco Trailers) thuộc Tập đoàn THACO vừa ra mắt website mới tại địa chỉ www.thacotrailers.com với giao diện hiện đại, thuận thiện cho người dùng.

Website cập nhật đầy đủ thông tin về công ty; công nghệ, quy trình sản xuất sơ mi rơ moóc; chủng loại sản phẩm, hoạt động nghiên cứu và phát triển, cũng như thông tin về các sự kiện, dịch vụ của công ty…

 

Trang web được thiết kế bắt mắt với màu xanh dương (màu chủ đạo của THACO INDUSTRIES), bố cục rõ ràng (gồm các mục chính: giới thiệu, công nghệ, sản phẩm, đại lý, liên hệ), được minh họa bằng biểu tượng đơn giản dễ hiểu, giúp người dùng dễ tiếp nhận thông tin, từ đó có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về công ty.

Đặc biệt, người dùng có thể nắm bắt thông tin mới nhất về công ty với mục “Tin tức” thường xuyên được cập nhật. Website sử dụng song ngữ Anh - Việt giúp tăng khả năng tiếp cận thông tin của người dùng, đối tác nước ngoài, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.

Website tương thích với các thiết bị truy cập như laptop, smartphone, máy tính bảng… và hệ điều hành Windows, Android, iOS với tốc độ truy cập nhanh. Đội ngũ thiết kế phát triển tính năng định vị, cập nhật hệ thống phân phối, các điểm bán hàng trên toàn quốc và thế giới, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng chọn đơn vị cung ứng sản phẩm gần nhất.

Ngoài ra, website còn có tính năng chat trực tuyến (tích hợp với các nút liên hệ Messenger, Zalo, số điện thoại…), giúp người dùng có thể kết nối với Thaco Trailers để được tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng. Mọi thông tin khách hàng, câu hỏi được chuyển trực tiếp về email công ty và hoàn toàn bảo mật.

Cùng với website mới, Thaco Trailers còn xây dựng kênh LinkedIn với nội dung phong phú, hữu ích giúp đối tác, khách hàng, cán bộ công nhân viên cập nhật thông tin mới nhất một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục