Thaco ưu đãi đến 30 triệu đồng cho khách mua xe Mazda

17:06' - 26/11/2018
BNEWS Từ nay đến hết ngày 30/11/2018, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các mẫu xe Mazda với mức cao nhất lên đến 30 triệu đồng, áp dụng tùy từng mẫu xe.
Đỏ Soul Red Crystal cao cấp mới trên Mazda - một trong những màu sắc đang được yêu thích tại nhiều nước

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) cho hay, để tạo điều kiện tốt cho khách hàng sở hữu các mẫu xe Mazda phục vụ nhu cầu trong các dịp lễ, Tết đang đến gần, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt “Tuần lễ Vàng Mazda” dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Mazda vào cuối tháng 11/2018.

Theo đó, chương trình bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km và các phụ kiện giá trị.

Chương trình ưu đãi và quà tặng cho khách hàng mua xe của thương hiệu Mazda

Trong đó, Mazda CX-5, mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc, có mức ưu đãi cao nhất đến 30 triệu đồng; mẫu xe bán tải nhập khẩu Mazda BT-50 2018 có mức ưu đãi 25 triệu đồng; dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda2 New trong tháng 11 này sẽ được ưu đãi 5 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được hưởng mức ưu đãi từ 5 giá 20 triệu đồng.

Mazda2 mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh việc ưu đãi giá cho khách hàng mua xe, Thaco cũng đã giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn ngoại thất cao cấp hoàn toàn mới để khách hàng lựa chọn là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl trên các dòng xe Mazda.

Đại diện Thaco cho hay, công nghệ sơn Wet on Wet trên Mazda sử dụng chất sơn đậm đặc giúp tạo độ bóng mịn và chắc chắn hơn, đồng thời tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang và ăn mòn do axit của bề mặt sơn trong quá trình sử dụng. Không nhiều nhà máy Mazda trên thế giới được trang bị công nghệ sơn này như nhà máy Thaco Mazda./.

Xem thêm:

>>THACO tập trung đầu tư công nghệ sản xuất theo hướng tự động hóa

>>Thaco lấy ý kiến chia bổ sung 12% cổ tức bằng tiền mặt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục