Than Mạo Khê đảm bảo chất lượng than cho tiêu thụ

10:10' - 30/06/2018
BNEWS Công ty than Mạo Khê thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam chú trọng tới công tác tách lọc than đầu nguồn để đảm bảo chất lượng các chủng loại than đáp ứng tiêu thụ.

Giám đốc Công ty than Mạo Khê thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, ông Phạm Văn Minh cho biết, để triển khai tốt kế hoạch quý III, các phân xưởng, phòng, ban của công ty quyết liệt trong điều hành sản xuất; siết chặt công tác quản lý kỹ thuật.

Đồng thời, công khai, minh bạch các chỉ tiêu kinh tế, và quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Đặc biệt, công ty chú trọng tới công tác tách lọc than đầu nguồn để đảm bảo chất lượng các chủng loại than đáp ứng tiêu thụ. Đây là một chỉ tiêu quan trọng nhằm đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị và góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung của công ty năm 2018.

Quý III, công ty duy trì tốt nhịp độ sản xuất, phấn đấu sản xuất gần 445.000 tấn than, bình quân 5.773 tấn/ngày. Trong 6 tháng đầu năm, điều kiện sản xuất kinh doanh của công ty thuận lợi. Các đơn vị đã thực hiện tốt công tác quản trị chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt trong công tác an toàn vệ sinh lao động đã được giám sát chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo công ty. Vì vậy, công ty không để xảy ra tai nạn hay sự cố nghiêm trọng, dây chuyền sản xuất được bảo đảm, đời sống việc làm của cán bộ viên chức ổn định.

>>>Quảng Ninh đưa vào sử dụng tuyến băng tải than Khe Ngát-Điền Công

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục