Thành phố New York công bố chiến dịch thu hút khách du lịch

13:16' - 24/04/2021
BNEWS Thành phố New York vừa công bố chiến dịch quảng cáo trị giá 30 triệu USD, để thu hút khách du lịch quay trở lại và hồi sinh nền kinh tế chịu sự tàn phá nặng nề do đại dịch COVID-19.
Thị trưởng Thành phố New York Bill de Blasio đã thông báo chiến dịch mang tên "NYC Reawakens" (tạm dịch: New York thức giấc) và dự kiến ra mắt vào tháng Sáu. Đây là chiến dịch lớn nhất từ trước đến nay của thành phố để quảng bá du lịch.
Thành phố New York đang dần mở cửa trở lại sau khi mở rộng mạnh mẽ chương trình tiêm chủng và giữ cho tỷ lệ mắc COVID-19 vào khoảng 5%. Các đội bóng như New York Yankees và New York Knicks đang thi đấu trở lại để phục vụ người hâm mộ trong khi các bảo tàng, nhà hàng và một số chương trình biểu diễn cũng mở cửa phục vụ. Song, nhà hát Broadway sẽ không khởi động lại cho đến tháng Chín.
Đại dịch COVID-19 đã dẫn đến việc đóng cửa hàng ngàn cửa hàng, nhà hàng, quán bar và khách sạn. Sự trở lại của khách du lịch được coi là chìa khóa cho sự hồi sinh của thành phố New York. Theo thống kê, chỉ có 22 triệu lượt khách du lịch đến thăm thành phố này trong năm 2020, giảm so với gần 67 triệu lượt khách vào năm 2019. New York dự kiến sẽ đón 36,4 triệu lượt khách trong năm nay và 2024 sẽ là năm số lượt khách vượt mức trước đại dịch.
Do các hạn chế về du lịch quốc tế, ban đầu chiến dịch "NYC Reawakens" sẽ nhắm đến đối tượng là người dân Mỹ trước khi mở rộng ra toàn cầu một khi các biện pháp kiểm soát đại dịch phát huy hiệu quả./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục