Thêm nhiều quan chức Mỹ có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

07:49' - 03/10/2020
BNEWS Ngày 2/10, ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris thông báo rằng đã xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Ngày 2/10, ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris thông báo rằng đã xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, chỉ vài giờ sau khi Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump nhận được chẩn đoán dương tính với loại virus này.

Tin tức trên được đưa ra sau khi ông Trump tiếp xúc với ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc tranh luận hôm thứ Ba ở Cleveland, Ohio.

Trước đó, bác sĩ của ông Biden cũng đã thông báo rằng cựu phó tổng thống Mỹ có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Việc Tổng thống Trump nhiễm SARS-CoV-2 đã làm dấy lên một số lo ngại về tình trạng của những người đã tiếp xúc với nhà lãnh đạo Mỹ trong những ngày gần đây.

Một số nhân vật hàng đầu của chính quyền Mỹ đều đã xét nghiệm âm tính với COVID-19 như Phó Tổng thống Mike Pence và vợ là Karen Pence, Bộ trưởng Tư pháp William Barr, Bộ trưởng Tài chính Steve Mnuchin, Ngoại trưởng Mike Pompeo, Bộ trưởng Y tế Alex Azar cùng một số thành viên gia đình Tổng thống Trump như con gái Ivanka Trump và con rể Jared Kushner.

Tuy nhiên, theo một thông báo ngày 2/10, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa Ronna Romney McDaniel đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vài ngày trước đó./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục