Thêm trải nghiệm các nội dung số cho khách hàng đi máy bay

16:55' - 23/03/2023
BNEWS VTV cab đã thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines để mang lại nhiều trải nghiệm hơn nữa cho người dân khi di chuyển bằng máy bay.

Trong xu hướng chuyển đổi số, Truyền hình Cab Việt Nam (VTV cab) đã thỏa thuận hợp tác toàn diện với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines)  để mang lại nhiều trải nghiệm hơn nữa cho người dân khi di chuyển bằng máy bay.

Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác trên mọi lĩnh vực về sản xuất nội dung, tổ chức chương trình, sự kiện và xây dựng các nền tảng công nghệ thông tin để cung cấp cho khách hàng khi lựa chọn di chuyển trên các tuyến đường bay của Vietnam Airlines.

 

Ông Bùi Huy Năm, Tổng Giám đốc Truyền hình cap Việt Nam (VTVcab) cho biết: Hiện nay, VTVcab đang đầu tư rất mạnh để sản xuất và triển khai các nền tảng công nghệ, nhằm phân phối nội dung số trên đa nền tảng. Như vậy, VTV cab có thể góp phần đưa thông tin về ngành hàng không, văn hóa di chuyển hàng không, bản sắc văn hóa, vẻ đẹp truyền thống, điểm đến hấp dẫn của đất nước, sẽ đến gần hơn với khán giả, công chúng.
Phía Vietnam Airlines cũng cam kết hợp tác để đưa các nội dung văn hóa, thể thao, giải trí của đất nước đến với thế giới. Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines đánh giá, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mang đến những giá trị mới cho cộng đồng và khách hàng của hai bên. Kho nội dung của VTVcab với nhiều chương trình đặc sắc về văn hóa, lịch sử, con người sẽ được quảng bá trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines.

Những chương trình hợp tác sản xuất của hai bên sẽ chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp tới cộng đồng và cùng hướng đến mục tiêu quảng bá, giới thiệu về đất nước Việt Nam, du lịch Việt Nam tại thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.
Như vậy, trong thời gian tới, trên mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines, hành khách không chỉ được trải nghiệm sự an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn,  mà còn thưởng thức hành trình đầy cảm hứng với kho nội dung phong phú của VTVcab. Đồng thời, người dùng VTVcab sẽ được tiếp cận gần hơn với thông tin về ngành hàng không, những giá trị văn hóa truyền thống tiêu biểu, điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam và thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục