Thời trang M2 kích cầu tiêu dùng nội địa
Ngành dệt may dù đang gặp rất nhiều khó khăn về đơn hàng, cũng như xuất khẩu, song để chiếm thị phần trong nước, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam quyết định mở thêm trung tâm tại Hà Nội nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa theo mô hình shop in shop.
Công ty CP M2 Việt Nam (Thời trang M2) cho biết vừa khai trương điểm bán M2 Minh Khai (số 252V Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với mục đích hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Thời trang M2 Nguyễn Hải Đường thông tin, việc đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước được xác định là đòn bẩy kinh tế hữu hiệu, nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế…Thời trang M2 là thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng, người tiêu dùng và là đơn vị tiên phong cho mô hình siêu thị thời trang với sứ mệnh trở thành chuỗi cung ứng số 1 uy tín trong việc phân phối các sản phẩm thời trang Việt chất lượng cao.Với 23 năm hình thành và phát triển, đến nay, hệ thống của Thời trang M2 đã có hàng chục cửa hàng trên khắp Hà Nội, các tỉnh thành và cả Liên bang Nga, các điểm bán có diện tích lớn hàng nghìn mét vuông.
“M2 đang bước từng bước vững mạnh, ngày càng mở rộng trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang may mặc trong nước” – ông Nguyễn Hải Đường tự hào.Bước sang năm 2023, năm mà được dự đoán là năm đầu tiên của 5 năm suy thoái kinh tế toàn cầu, Thời trang M2 cũng gặp phải rất nhiều những thách thức lớn đòi hỏi phải có những hướng đi sáng tạo và quyết đoán hơn. Không vì khó khăn mà lùi bước, Thời trang M2 ra mắt điểm bán “Thời trang M2 Minh Khai” tại 252V Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với diện tích hơn 1.100 m2 và mô hình kinh doanh shop in shop.Đây là cửa hàng thứ 2 triển khai theo mô hình hoàn toàn mới hứa hẹn trở thành cầu nối đáng tin cậy, mang hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.
Nhân dịp khai trương, M2 Minh Khai đang có chương trình giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm được bày bán trong cửa hàng. Đặc biệt, M2 Minh Khai của chúng tôi còn nóng hơn bao giờ hết với cơ hội trúng thưởng những phần quà cực hấp dẫn: 1 giải Nhất điều hòa Daikin trị giá 15.000.000 đồng, 1 giải Nhì quạt điều hòa Boss trị giá 7.000.000 đồng, 3 giải Ba Voucher 3.000.000 đồng.Những phần quà giá trị này sẽ tìm được chủ nhân may mắn thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng được livestream trực tiếp trên kênh facebook Thời trang M2 lúc 19 giờ 30 ngày 17/7/2023.Trong dịp khai trương, M2 Minh Khai có không gian vui chơi cho trẻ em và 100% khách hàng mua sắm tại Thời trang M2 sẽ nhận được quà tặng đến từ Merchandies F1.
Đại diện ban lãnh đạo M2 cũng cho hay, tại M2 Minh Khai, khách hàng không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm chất lượng giá tốt mà còn nhận những món quà giá trị trong chương trình: Vòng quay may mắn giờ vàng rinh ngàn quà tặng với Voucher giá trị 50.000 - 100.000 đồng, loa bluetooth, sạc dự phòng, bình giữ nhiệt, túi du lịch... từ 20 – 21 giờ ngày 6 – 9/7/2023./.- Từ khóa :
- thời trang
- dệt may
- m2
- công ty cp m2 việt nam
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Thời trang M2 ngừng làm việc trực tiếp để chống dịch COVID-19
10:19' - 28/03/2020
Công ty M2 cam kết đồng hành cùng đối tác, nhà cung cấp nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp lắng nghe, hành động vì doanh nghiệp
08:16'
Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã có buổi làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghiệp Long Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Ferrero (Italy) thâu tóm WK Kellogg với giá 3,1 tỷ USD
07:17'
Ferrero, hãng bánh kẹo của Italy, vừa công bố sẽ mua lại công ty sản xuất ngũ cốc WK Kellogg của Mỹ với giá 23 USD mỗi cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT
21:03' - 11/07/2025
Tại Văn bản số 6468/VPCP-ĐMDN ngày 11/7/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đồng ý chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
-
Doanh nghiệp
Coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì “quản lý”
20:11' - 11/07/2025
Bộ Xây dựng quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động đổi mới mạnh mẽ tư duy hành chính từ kiểm soát sang đồng hành, coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì đối tượng “quản lý”.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" bán lẻ sản phẩm thời trang Trung Quốc liên tiếp vướng rắc rối pháp lý
16:00' - 11/07/2025
Shein có nguy cơ đối mặt với khoản phạt lên tới 150 triệu euro (175 triệu USD) tại Pháp do không tuân thủ đúng quy định về việc xin phép người dùng trước khi theo dõi hoạt động của họ trên Internet.
-
Doanh nghiệp
Công ty mẹ của Uniqlo dự định tăng giá để “giảm đau” do thuế quan
15:46' - 11/07/2025
Các mức thuế quan cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tại thị trường Mỹ từ cuối năm nay và công ty đã lên kế hoạch tăng giá để giảm thiểu ảnh hưởng.
-
Doanh nghiệp
Bất chấp thuế cao, các công ty Mỹ vẫn khó từ bỏ Trung Quốc
12:50' - 11/07/2025
Việc chuyển hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc không phải là một lựa chọn khả thi với nhiều công ty Mỹ, bất chấp mức thuế nhập khẩu cao.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Gần 40% doanh nghiệp dự báo lợi nhuận xuất khẩu giảm mạnh trong năm nay
09:59' - 11/07/2025
Theo kết quả một cuộc khảo sát công bố hôm 11/7, cho thấy gần 40% số công ty lớn tại Hàn Quốc dự đoán lợi nhuận xuất khẩu sẽ giảm vào nửa cuối năm nay so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Doanh nghiệp thiết bị y tế thâm nhập thị trường Việt Nam
16:56' - 10/07/2025
Thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi cho biết các doanh nghiệp của tỉnh sẽ tham gia “Triển lãm thiết bị y tế Hàn – Việt được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 10/12-7.