Thông tấn xã Việt Nam đoạt giải nhất giải thưởng xuất sắc chất lượng thông tin

15:37' - 08/11/2019
BNEWS Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã vinh dự đoạt "Giải thưởng xuất sắc chất lượng thông tấn" của Tổ chức các hãng thông tấn châu Á – Thái Bình Dương (OANA) trao giải.
Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi đã nhận bảng chứng nhận giải thưởng, biểu trưng và tiền thưởng do Chủ tịch OANA nhiệm kỳ 2016-2019 Aslan Aslanov trao tặng. Ảnh: TTXVN

Chiều 8/11, trong khuôn khổ Đại hội đồng lần thứ 17 đã diễn ra lễ trao "Giải thưởng xuất sắc chất lượng thông tấn" của Tổ chức các hãng thông tấn châu Á – Thái Bình Dương (OANA) cho hai hãng thông tấn: Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) và Tân Hoa xã.

Cùng nhận được 28 điểm bầu chọn từ các hãng khác trong Ban chấp hành OANA, TTXVN với ứng dụng Chatbot của báo điện tử Vietnamplus và Tân Hoa xã với dự án nền tảng báo chí dựa trên AI Media Brain cùng giành được giải Nhất.

Thay mặt TTXVN, Tổng giám đốc Nguyễn Đức Lợi đã nhận bảng chứng nhận giải thưởng, biểu trưng và tiền thưởng do Chủ tịch OANA nhiệm kỳ 2016-2019 Aslan Aslanov trao tặng.

Đây là giải thưởng được các hãng thông tấn thành viên Ban chấp hành OANA bình chọn tại Hội nghị Ban chấp hành OANA lần thứ 44, diễn ra tại Hà Nội (Việt Nam) từ ngày 18-20/4/2019./.

Xem thêm:

>>TTXVN tổng kết công tác tổ chức Hội nghị OANA lần thứ 44

>>OANA 44: Các hãng truyền thông khu vực đưa tin đậm nét về hội nghị

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục