Thực hiện tốt nhiệm vụ cấp điện cho huyện đảo Bạch Long Vĩ

21:02' - 06/02/2023
BNEWS Công ty Điện lực Hải Phòng (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc) cho biết, Ban Kinh doanh bán điện Bạch Long Vĩ được giao nhiệm vụ cấp điện cho huyện đảo Bạch Long Vĩ.

Trong 3 năm, từ 2020 - 2022, mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19 và thời tiết vùng biển đảo vô cùng khắc nghiệt, nhưng Ban Kinh doanh bán điện Bạch Long Vĩ đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng, bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

 

Đặc biệt trong năm 2022, đơn vị tiếp nhận bàn giao hệ thống cấp điện mới các nguồn Diezen – Điện gió – Điện mặt trời có công nghệ cao và phức tạp, tuy vậy, Ban Kinh doanh bán điện Bạch Long Vĩ vẫn luôn đảm bảo cung cấp nguồn điện đầy đủ và ổn định phục vụ nhu cầu của nhân dân và cơ quan, tổ chức trên đảo.

Đồng thời, chủ động tu sửa bảo dưỡng hệ thống phát điện, hệ thống truyền tải…,  sửa chữa kịp thời các sự cố một cách nhanh chóng và an toàn, vì vậy đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, chia sẻ, gắn bó và đồng hành để đảm bảo an ninh trật tự chung trên đảo.

Với truyền thống luôn đặt mục tiêu trong đảm bảo ánh sáng và an toàn cho đảo tiền tiêu của Tổ quốc, Ban Kinh doanh bán điện Bạch Long Vĩ đã được Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng tặng bằng khen.

Đây cũng là đơn vị dân sự duy nhất trên địa bàn huyện đảo Bạch Long Vĩ vinh dự được bằng khen đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022.

Bên cạnh đó, mỗi CBCNV còn là một chiến sĩ trong phong trào An ninh quốc phòng toàn dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục