Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2: Lãnh đạo hai nước bắt đầu cuộc gặp mở rộng

09:56' - 28/02/2019
BNEWS Sáng 28/2, Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã kết thúc cuộc gặp riêng và bắt đầu cuộc gặp mở rộng với các quan chức hai nước.
Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un trong cuộc gặp riêng tại ngày làm việc thứ hai của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai ở Hà Nội, ngày 28/2/2019. Ảnh: AFP/TTXVN

Tiếp tục cập nhật thông tin về ngày thứ hai của hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần hai tại khách sạn Sofitel Legend Metropole ở Hà Nội, sáng 28/2, Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã kết thúc cuộc gặp riêng và bắt đầu cuộc gặp mở rộng với các quan chức hai nước.

Trước đó, trong những trao đổi nhanh với báo giới, Tổng thống Trump bày tỏ hy vọng hai bên "sẽ có một cuộc gặp thượng đỉnh tuyệt vời" và "Triều Tiên sẽ trở thành một cường quốc kinh tế".

Trong khi đó, nhà lãnh đạo Kim Jong-un khẳng định ông đã có "cuộc đối thoại tốt đẹp" với Tổng thống Trump trong ngày 27/2 và cam kết sẽ nỗ lực hết sức để hội nghị thượng đỉnh lần hai đạt kết quả tích cực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục