Thương hiệu xe Anh quốc MG đồng loạt khai trương nhiều đại lý ở Việt Nam

08:02' - 20/04/2021
BNEWS Công ty TNHH TC Services Việt Nam - đơn vị phân phối sản phẩm của thương hiệu xe Anh quốc MG trong tháng 4 này đồng loạt khai trương 4 đại lý 3S tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Quảng Trị và Phú Quốc.

Theo đó, các hệ thống đại lý thuộc MG Việt Nam sẽ lần lượt được ra mắt khách hàng miền Bắc là MG Mỹ Đình khai trương ngày 15/4 tại địa chỉ CT5, Toà nhà MHDI Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Ở miền Trung sẽ khai trương đại lý MG Hà Tĩnh vào ngày 24/4 tại số 633 đường Trần Phú và MG Quảng Trị sẽ khai trương vào ngày 28/4 tại 189 đường Lê Duẩn, thành phố Đông Hà.

Ở miền Nam sẽ khai MG Phú Quốc vào ngày 24/4 tại xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Các đại lý 3S mới đều nằm tại những trung tâm kinh tế - giải trí lớn của các địa phương và đều được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn MG toàn cầu – nhằm nâng cao dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm thương hiệu với tiêu chuẩn thống nhất, đáp ứng những yêu cầu và phong cách đa dạng từ khách hàng.

Ông Teh Kim Hwa, Tổng Giám đốc TC Services Việt Nam cho biết, việc ra mắt liên tiếp 4 đại lý trên toàn quốc cũng như những đại lý MG sắp tới thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu MG đối với ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và sẽ góp phần nâng cao mọi trải nghiệm của khách hàng.

Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt, MG Việt Nam đã nâng tổng số đại lý chính hãng lên con số 12, phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên địa bàn cả nước.

Không chỉ dừng ở 12 đại lý ủy quyền, MG Việt Nam còn ấp ủ rất nhiều các dự án phát triển đại lý trong thời gian tới, tiếp tục đem đến nhiều sản phẩm hơn nữa cho khách hàng trong khắp cả nước.

Hiện tại, tất cả các đại lý ủy quyền của MG đã và đang cung cấp 2 mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc là MG HS - Chiếc SUV hiệu suất cao đến từ Anh quốc và New MG ZS Smart Up - Mẫu xe dành cho thế hệ trẻ, đồng thời cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận lịch lái thử tại nhà.

Thêm vào đó, MG Việt Nam còn cam kết bảo hành 5 năm không giới hạn số kilomet, 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7, 5 lần bảo dưỡng miễn phí (vật tư và nhân công)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục