Thưởng lãm xe đua F1 và thiết bị di chuyển của Honda tại VMS 2019

19:17' - 26/10/2019
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, ngoài mang mẫu xe Accord hoàn toàn mới và những mẫu xe đang có của mình, Honda còn đưa 2 chiếc xe đua F1 đến cho công chúng thưởng lãm.
Một phiên bản xe đua F1 sử dụng trong mùa giải năm nay của đội Red Bull Racing được trưng bày ở Vietnam Motor Show 2019 thu hút đông đảo người đến xem

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show – VMS 2019), Honda Việt Nam tham dự với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ” trưng bày loạt sản phẩm của mình, trong đó nổi bật là 2 mẫu xe đua F1 đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019. Mùa giải năm nay sẽ kết thúc vào tháng 12.

Hiện tại, đội đua Red Bull Racing đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng đội, sau Mercedes và Ferrari. Riêng hai tay đua Max Verstappen và Alexander Albon đang xếp lần lượt ở vị trí 4 và 9 trong bảng xếp hạng cá nhân. Những người hâm mộ nhiệt thành của giải đua danh giá nhất thế giới này sẽ được tận mắt chứng kiến các xe đua F1 chạy trên đường Hà Nội vào năm sau.

Chiếc xe đua F1 của đội Scuderia Toro Rosso

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Honda Việt Nam đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại triển lãm.

Thiết bị di chuyển cá nhân - UNI-CUB β. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với 2 mẫu xe đua F1, Honda Việt Nam cũng giới thiệu thiết bị di chuyển cá nhân - UNI-CUB β. Lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 5/2012, UNI-CUB là thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction – vốn bắt nguồn từ nghiên cứu của Honda trong lĩnh vực người máy, mà ASIMO là đại diện điển hình.

Nhiều người trải nghiệm thiết bị di chuyển cá nhân - UNI-CUB β ngay tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Những công nghệ này cho phép người điều khiển UNI-CUB di chuyển về phía trước, phía sau và theo đường chéo đơn giản chỉ bằng cách dịch chuyển trọng lượng cơ thể và nghiêng người về hướng mong muốn. Phiên bản mới nhất UNI-CUB β được phát triển theo công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Nhiều người trải nghiệm thiết bị di chuyển cá nhân - UNI-CUB β ngay tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với sản phẩm này, Honda cũng sẽ từng bước phát triển và chứng minh tính tiện dụng trong môi trường doanh nghiệp bằng cách đưa UNI-CUB β đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Đến với gian hàng của Honda năm nay, khách hàng không những sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một phát minh mang tính đột phá mà còn được trải nghiệm thực tế thú vị về thiết bị UNI-CUB β./.

Xem thêm:

>> “Con bọ” cuối cùng ra mắt VMS 2019 có giá từ 1,469 tỷ đồng

>>Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 thu hút hơn 100.000 khách tham quan

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục