Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín châu Á

15:16' - 10/10/2022
BNEWS Nutifood vừa được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

Công ty cổ phần thực phẩm Nutifood vừa được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về kinh doanh khởi xướng và bình chọn thuờng niên tại 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương tổ chức ở Tp. Hồ Chí Minh. 

 

Theo đó, Nutifood cũng trở thành doanh nghiệp dinh dưỡng đầu tiên giành chiến thắng kép ở các hạng mục này trong 3 năm liền. Còn Tổng giám đốc Nutifood - Bác sĩ Trần Thị Lệ vinh dự trở thành nữ doanh nhân đầu tiên nhận giải “Doanh nhân xuất sắc châu Á” trong 3 năm liên tiếp (2020 – 2022). 

Để đạt được những giải thưởng trên, phải kể đến những thành công của Nutifood như vừa mới mua bán và sáp nhập (M&A) Cawells - Công ty uy tín Thuỵ Điển sở hữu danh mục 120 sản phẩm sức khỏe. Thương vụ này, giúp Nutifood chính thức bước chân vào lĩnh vực mới – thực phẩm bổ sung và trở thành một trong những doanh nghiệp Việt “đem chuông đi đánh xứ người”. 

Trước đó, Nutifood cũng là công ty “ngược gió xuất ngoại”, khi sở hữu nhà máy sản xuất tại Thụy Điển. Đồng thời, thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS, áp dụng các nền tảng công nghệ tân tiến để mang tinh hoa dinh dưỡng thế giới về cho người Việt.

Theo ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood, những giải thưởng APEA 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của hơn 5.000 cán bộ nhân viên Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển.

Trong thời gian tới, sẽ có những thương hiệu dinh dưỡng quốc tế do chính người Việt làm chủ ra đời và cũng sẽ có nhiều sản phẩm của Việt Nam ra thế giới, đây là con đường Nutifood đang theo đuổi, làm giàu cho đất nước và khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục