Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân trong 1 gia đình bị sạt lở đất vùi lấp

15:46' - 08/08/2019
BNEWS Đến 14 giờ ngày 8/8, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong một gia đình có ba người tử vong do bị đất đá vùi lấp.
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm và đã tìm thấy các nạn nhân vào khoảng 14 giờ cùng ngày. Ảnh: TTXVN phát

Đến 14 giờ ngày 8/8, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong một gia đình có ba người tử vong do bị đất đá vùi lấp, xảy ra tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) vào đêm 7/8.

Đó là anh Trần Văn Hiệu (sinh năm 1991, trú tại thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông). Cũng trong ngày 8/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể vợ anh Hiệu là chị Đỗ Thị Yến (sinh năm 1994) cùng con gái Trần Thị Diệu (sinh năm 2017).
Như TTXVN đã đưa tin, trong hai ngày 6 và 7/8, mưa lớn gây sạt lở đất nghiêm trọng đã vùi lấp một gia đình gồm 3 người tại thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông).

 Hiện trường vụ sạt lở đất vùi lấp căn nhà bên trong có 3 người. Ảnh: TTXVN phát

Theo đó, tối 7/8, căn nhà là nơi sinh sống của gia đình anh Trần Văn Hiệu (sinh năm 1991) và vợ là Đỗ Thị Yến (sinh năm 1994), con gái Trần Thị Diệu (sinh năm 2017) trú tại thôn 14, xã Đắk Sin, bị đất đá vùi lấp do mưa lớn.

Do khu vực gia đình nạn nhân sinh sống là lòng hồ thủy điện, ít người qua lại nên đến sáng 8/8, người dân trong khu vực mới phát hiện sự việc và thông báo đến chính quyền địa phương.
Sau khi sự việc xảy ra, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông đã huy động các lực lượng để tìm kiếm các nạn nhân. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông cũng đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sỹ tham gia tìm kiếm cứu nạn.
Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng tích cực xử lý./.

>>> Hà Giang: Sạt lở đất ở Hoàng Su Phì, Xín Mần làm 5 người thương vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục